13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ลีน่า คอร์เซ็ต ชุดปรับสรีระ ยกระดับเซ็กซี่

14,075
5 พ.ค. 2554


ลีน่า คอร์เซ็ต
ชุดปรับสรีระ ยกระดับเซ็กซี่





          ลีน่า คอร์เซ็ต (Leena Corset) ชุดที่สวมใส่เพื่อให้ผู้หญิงมีสัดส่วนสวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หน้าอกอวบอิ่ม เอวกิ่วได้รูปสวยงาม เผยส่วนโค้งเว้าให้ดูเซ็กซี่และมั่นใจยิ่งขึ้น แนะนำ ชุดกระชับสัดส่วนสำหรับสุภาพสตรี ด้วยการดีไซด์ใหม่ที่สวยงาม นุ่มลื่นด้วยเนื้อผ้าซาติน สามารถสวมใส่เป็นเสื้อตัวนอกได้อย่างสบาย ปรับใหม่ด้วยการเพิ่มเอ็นกระชับลำตัวให้รูปร่าง โค้งเว้าได้สัดส่วนมากขึ้นด้วยเอ็นกระชับลำตัว 12-22 เส้น ได้แก่

 
          Leena Pink Tapestry Corset (Angelina) เพิ่มความเก๋ไก๋ สวย เซ็กซี่ โดยบุทับด้วยลูกไม้ลายดอกสีดำ ราคา 1,690 บาท


          Leena Gold Lace Trim Corset (Nicole) ดีไซน์สวยงาม ใส่เป็นเสื้อตัวนอกได้อย่างสบายๆ ปรับบุคลิกให้ดูสวยขึ้น ราคา 1,590 บาท
 

          Leena Pink Lace Trim Corset (sara)ราคา เพิ่มความหวานด้วยสีชมพูสดใสและแอบเก๋ด้วยการปักลูกไม้ประดับ ราคา 1,590 บาท

         มีขนาดให้เลือก  S  M และ L  สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์แผนกชุดชั้นใน  ทุกสาขา สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-7360303

คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS