เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

“แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ” เฟ้นหาดาวดวงใหม่จากประกายผม

15,891
11 พ.ค. 2554


แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage)
“ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” 




          แพนทีน โปร-วี ร่วมกับ รายการ Star’s Stage โดย คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เชิญชวนสาวผมสวยสุดมั่นเข้าร่วม แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage)  “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว” เพื่อค้นหาสาวผมสวยที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สำหรับสาวผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดไทยทีวีสีช่อง 3 โดย คุณไก่ วรายุฑ ทั้งนี้ยังมีนางเอกชั้นนำของเมืองไทยอย่าง นุ่น วรนุช และ รถเมล์ คะนึงนิจ ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผมสวยได้ใน 14 วัน พร้อมเผยเคล็ดลับการเตรียมผมสวยสู่เส้นทางความเป็นดาว และเคล็ดลับการเปลี่ยนผมเสีย ให้เป็นผมสวยสุขภาพดีตามแบบฉบับของซุปเปอร์สตาร์


          แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว”  เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้สาวสวยที่มีเส้นผมสุขภาพดี มีความมั่นใจ อายุระหว่าง 18-25 ปี ที่มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ร่วมแสดงความสามารถทางการแสดง เพื่อมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใช้ตลอดทั้งปี แคมเปญนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี กับ รายการ Star’s Stage ของ “คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” การคัดเลือกในรอบแรกจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้าย ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นนักแสดง อาทิ ได้รับการดูแลผมสวยจากช่างผมชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญของแพนทีน โปร-วี ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จากการทำเวิร์คช็อบในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดย “คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นนักแสดง



การสมัครเข้าประกวด
สมัครได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 ณ ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ตั้งแต่เวลา 9.00-15.00 น. หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.pantenestarsearch.com ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2554 จนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2554

การคัดเลือก
ประกาศผลการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้าย จากผู้เข้าสมัครทั้งหมด ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2554 ผ่านทางออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.pantenestarsearch.com และเฟสบุค www.facebook/pantenethailand

เกณฑ์การตัดสิน
เกณฑ์การตัดสินจะดูจากบุคลิกภาพ การพัฒนาทักษะทางการแสดง รวมไปถึงการพัฒนาองค์รวมของตัวผู้เข้าแข่งขันโดยเฉพาะสุขภาพผม เพื่อพร้อมเข้าสู่การเป็นบุคลากรคุณภาพในวงการบันเทิง ซึ่งการตัดสินในครั้งนี้จะมี แบรนด์แอมบาสเดอร์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ที่มีผมสวยสุขภาพดีในแบบ แพนทีน โปร-วี ร่วมกับทางคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้ซึ่งประกอบด้วย “คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ผู้จัดละครชั้นนำของวงการ“คุณแจ๋ว- ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผู้กำกับภาพยนตร์และละครชั้นนำ และ “คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์” ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

ขั้นตอนในการแข่งขัน
นับจากวันสมัคร ทางคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ จำนวน 14 คน ในวันที่ 30 พ.ค. 2554 เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบตัดสิน จากนั้นจะใช้เวลาในการประกวดทั้งหมดเป็นเวลาประมาณ 12 สัปดาห์ โดยการประกวดรอบตัดสิน แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage) in Star’s Stage) “ให้ผมสวยนำคุณสู่เส้นทางความเป็นดวงดาว”   จะบันทึกเทปใน รายการ Star’s Stage วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2554 ณ สตูดิโอ 4 ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุค www.facebook.com/pantenethailand


ผลการตัดสิน
1.    ผู้ชนะการประกวด แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage) 
- จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท และผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใช้ตลอดทั้งปี พร้อมทั้งมีโอกาสได้เข้าร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
2.    รองชนะเลิศอันดับ 1 แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage)  
- จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท
3.    รองชนะเลิศอันดับ 2 แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage)  
- จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท

          ผู้เข้ารอบ 14 คนสุดท้ายจะได้รับ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใช้ตลอดทั้งปีเป็นมูลค่าคนละ 5,000 บาท โดย 1 ใน ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คน จะมีโอกาสได้รับตำแหน่งพิเศษ Miss Photogenic Popular Vote โดยจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท
นอกจากนี้ แคมเปญ แพนทีน สตาร์ เสิร์ช 2011 (แพนทีน สตาร์ เสิร์ช อิน สตาร์สเตจ  (Pantene Star Search in Star’s Stage) 2011) ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการโหวตให้คะแนนสาวผมสวยหน้าตาดีในตำแหน่ง Photogenic Popular Vote ได้ผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.pantenestarsearch.com และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/pantenethailand โดยผู้โชคดีจากการร่วมโหวต 2 ท่าน (จากการคัดเลือกผู้โชคดี 1 ท่าน ในแต่ละช่องทางการโหวต) จะได้รับ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ใช้ตลอดทั้งปีเป็นมูลค่าท่านละ 5,000 บาท

          สำหรับสาวผมสวยที่เปี่ยมความมั่นใจ และพร้อมที่จะเป็นดาวดวงต่อไป สามารถ สมัครได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่  21 พฤษภาคม 2554 ณ ชั้น 1 อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 กรุงเทพฯ รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand โอกาสเป็นดาวดวงใหม่กำลังรอคุณอยู่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS