How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด!“Za True White Plus Two-way Foundation”

38,683
13 พ.ค. 2554



ผิวสวยนวลเนียน เปล่งประกายราวไข่มุก

แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด!

 “Za True White Plus Two-way Foundation”



          Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำแป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด! จาก Za กับ “Za True White Plus Two-way Foundation” (ซีเอ ทรู ไวท์ พลัส ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น) ที่ให้มากกว่าการปกปิดผิวเนียนเรียบ ในการช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้สดใส เผยผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสราวไข่มุกเม็ดงาม จากประสิทธิภาพ Spotless Brightening Powder ที่ทำหน้าที่สะท้อนแสงเพื่ออำพรางผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งด้วย Vitamin C Powder มอบผลลัพธ์ผิวดูเนียนเรียบในทุกมุมมอง ความงามรูปแบบใหม่ของฟาวน์เดชั่นจาก Za

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Za True White Plus Two-way Foundation
SPF20 PA

มีให้เลือก 4 เฉดสี (20,21,22,32) สำหรับผิวสาวเอเชีย
*รีฟิลแป้งและตลับแยกจำหน่าย (รีฟิลแป้งราคา 359 บาท / ตลับ 140 บาท)


          “ซีเอ ทรู ไวท์ พลัส ทู-เวย์ ฟาวน์เดชั่น” แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง เนื้อเนียนละเอียด ที่ให้สัมผัสนุ่มบางเบาราวขนนก ช่วยปกปิดผิวหมองคล้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างให้ดูกระจ่างใสได้ในครั้งเดียวที่แต่งเติม ด้วย 3 ประสิทธิภาพเด่นของ...

•    Spotless Brightening Powder  ประสิทธิภาพของการสะท้อนและกระจายแสงของอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน เพื่ออำพรางผิวที่มีปัญหาให้แลดูกระจ่างใส และมีมิติ
•    Vitamin C Powder ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้แลดูลดเลือนลง มอบผิวที่เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
•    SPF20 PA   ประสิทธิภาพของการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แลยูวีบีในระหว่างวัน แม้อยู่กลางแจ้ง ก็มั่นใจได้อย่างเต็มที่








          มีให้เลือก 4 เฉดสีสำหรับผิวสาวเอเชีย มาพร้อมตลับดีไซน์ใหม่ในรูปแบบทรงมน สีเงินเมทาลิค ขนาดพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งานในทุกที่ที่ต้องการแต่งเติม



          ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS