How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Majolica Majorca Jeweling Eyes เนรมิตรสีสันขนมหวานให้เป็นเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจบนดวงตาคู่สวย

6,378
14 พ.ค. 2554

เนรมิตรสีสันขนมหวาน

ให้เป็นเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจบนดวงตาคู่สวย

Majolica Majorca Jeweling Eyes




          MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำสีอายแชโดว์ใหม่! ใน Majolica Majorca Jeweling Eyes 2 สีใหม่ PK330, BR631 *รุ่น Limited Edition  (ราคา 590 บาท) ที่มอบเสน่ห์ของการแต่งตาด้วยโทนสีเข้มอ่อน ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวบนเปลือกตาคู่สวย ให้ดวงตาดูแวววาวและมีมิติในทุกมุมมอง กับ 2 สีที่สรรสร้างมาจากแรงบันดาลใจของสีสันขนมหวานที่คุณชื่นชอบ..



สีชมพู PK330 มอบสัมผัสดวงตาดูหวานซ่อนเปรี้ยว เสมือนสีสันที่สดใสของเค้กสตรอเบอรี่ ที่ผสมผสานด้วยสีชมพูสตรอเบอรี่ และท็อปปิ้งครีมสีขาว เติมความหวานให้ดวงตาดูน่ารักสดใส 






















สีน้ำตาล BR631 มอบดวงตาดูคมเข้มที่แสนจะอบอุ่น เสมือนความหอมหวานของสีคาราเมลที่ดูนุ่มนวล ด้วยการผสมผสานของสีเหลืองทองของคาราเมล และสีน้ำตาลเข้มของช็อกโกแล็ต เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูน่าประทับใจไม่รู้ลืม















           พบกับอายแชโดว์ 2 สีใหม่ ที่จะมอบประกายความงามแด่ดวงตาให้ดูแวววาวสดใส ด้วยเสน่ห์สีสันอันแสนจะหอมหวานตลอดฤดูใบไม้ผลินี้ ที่เคาน์เตอร์ Majolica Majorca ทั่วประเทศ



          พบกับเมคอัพขนมหวาน ที่จะทำให้คุณยิ้มจนแก้มปริกับผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Majolica Majorca Spring2011 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th   ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS