แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

วัตสันลุยต่อ ส่งผลิตภัณฑ์ล่าสุด MOSO ลงตลาด

7,250
20 พ.ค. 2554
   
    
      วัตสัน
ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 6 ปีซ้อน เดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันลงตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วัตสันจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์ ให้ความสะดวกในการใช้สอย พร้อมให้กลิ่นหอมสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โดยมี 2 สูตรให้เลือกสรรสำหรับ 2 อารมณ์ที่แตกต่าง ได้แก่
  • กลิ่นการ์เดนสปิริท (Garden Spirit)
  • กลิ่นซัมเมอร์ฮาร์เวสท์ (Summer Harvest)
โดยวัตสันมั่นใจผลิตภัณฑ์ชุดนี้จะต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันที่ทยอยเปิดตัวไปแล้วใน 2 ไตรมาสแรกของปี


ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พร้อมด้วย มร.โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ, คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ มร.พอล สมิทธ์ Category Manager บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์

พบกับผลิตภัณฑ์ MOSO ของวัตสันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS