วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 6 ปีซ้อน เดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันลงตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วัตสันจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม
MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์ ให้ความสะดวกในการใช้สอย พร้อมให้กลิ่นหอมสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โดยมี 2 สูตรให้เลือกสรรสำหรับ 2 อารมณ์ที่แตกต่าง ได้แก่
- กลิ่นการ์เดนสปิริท (Garden Spirit)
- กลิ่นซัมเมอร์ฮาร์เวสท์ (Summer Harvest)
โดยวัตสันมั่นใจผลิตภัณฑ์ชุดนี้จะต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันที่ทยอยเปิดตัวไปแล้วใน 2 ไตรมาสแรกของปี
ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พร้อมด้วย มร.โทบี้ แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ,
คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ
มร.พอล สมิทธ์ Category Manager บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและเส้นผม
MOSO ที่โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เน้นความเรียบง่าย ดูดีในสไตล์มินิมัลลิสต์
พบกับผลิตภัณฑ์
MOSO ของวัตสันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา