How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

NARS PERFECT CHEEK PALETTE พาเลทสำหรับปัดแก้มเพื่อให้สวยสมบูรณ์แบบ

9,617
6 มิ.ย. 2554



NARS PERFECT CHEEK PALETTE
พาเลทสำหรับปัดแก้มเพื่อให้สวยสมบูรณ์แบบ




          นาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กขอแนะนำหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดNARS PERFECT CHEEK PALETTE (นาร์ส เพอร์เฟ็กท์ ชีก พาเลท) (ราคา 1,750 บาท) พาเลท 3 เฉดสีสุดคลาสสิกตลอดกาลของนาร์สที่รวมเอาทั้งปัดแก้ม ไฮไลท์ และเฉดดิ่งมารวมไว้ในตลับซิปแบบพกพา ซึ่งเป็น Limited Offer มีจำนวนจำกัดสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของนาร์สเท่านั้น ได้แก่ สีORGASM ปัดแก้มสีชมพูพีช, สีALBATROSS ไฮไลท์สีขาวมุกประกายทอง, และสีLAGUNA (HI-LIGHT/BLUSH/BRONZER) บรอนเซอร์สีน้ำตาลประกายทองสำหรับสร้างมิติให้ใบหน้า 3 สีคลาสสิก ของนาร์สนี้จะให้ผลลัพธ์อันสมบูรณ์แบบแด่พวงแก้มและใบหน้าพร้อมให้คุณสาวๆ เจิดจรัสให้ทุกมุมมองและทุกโอกาส 

1.    ORGASM BLUSH (NARS All time Best Seller)  ปัดแก้มสีชมพูพีชประกายทอง
ถึงปัจจุบัน Orgasm Blush ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกและมียอดจำหน่ายสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์ All time Best Seller ของนาร์ส ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนในวงการแฟชั่น ช่างแต่งหน้า สไตลิสต์ นางแบบ และหญิงสาวทั่วโลก ให้เป็นบลัชออนสีที่สวยที่สุดสีหนึ่ง และด้วยเม็ดสีที่ผ่านการออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป ในฐานะเมคอัพคุณภาพ จึงทำให้ ORGASM BLUSH ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเมคอัพประวัตินิยม (cult status)

2.    ALBATROSS HILIGHTING BLUSH POWDER  ปัดแก้มไฮไลท์สีขาวมุกประกายทอง
ลงอัลบาทรอส ตรงบริเวณทีโซน ใต้ตา ร่องแก้ม และมุมปากทั้งสองข้าง ทำให้ใบหน้าดูขาวเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น

3.    LAGUNA BRONZING POWDER  บรอนซิ่งพาวเดอร์สีน้ำตาลประกายทองแสนสวย
ช่วยสร้างแสงเงา สร้างมิติให้แก่ใบหน้า สร้างกรอบใบหน้า หรือแม้แต่ทำให้ใบหน้าเป็นสีน้ำผึ้งแสนสวย

3 เฉดสี พร้อมวิธีสร้างสรรค์ความงามใน 3 ขั้นตอน
1.  ปัดออแกซั่มบลัช สีชมพูพีชผสมชิมเมอร์ ลงเบาๆบริเวณพวงแก้มให้ดูธรรมชาติ
2.  ลงอัลบาทรอส เฉดสีขาวมุกไฮไลท์ประกายทอง ตรงบริเวณทีโซน ใต้ตา ร่องแก้ม และมุมปากทั้งสองข้าง ทำให้ใบหน้าดูขาวเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น
3.  ปัดบริเวณกรอบหน้า แนวกระดูกโหนกแก้ม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก พร้อมเนรมิตประกายอบอุ่นให้ผิวด้วยลากูน่า
4.  หรือใช้การผสมผสานของสีสันทั้งสาม ปัดไล้บนพวงแก้ม เพื่อความงดงาม เปล่งประกายก็ได้


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS