How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

LAGUNA: PORTRAIT OF PARADISE COLLECTION ลากูน่า คอลเลคชั่นแห่งสรวงสวรรค์

5,648
6 มิ.ย. 2554


LAGUNA: PORTRAIT OF PARADISE COLLECTION
ลากูน่า คอลเลคชั่นแห่งสรวงสวรรค์





          นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในลากูน่า คอลเลคชั่นๆ แห่งสรวงสวรรค์ในช่วงฤดูร้อนนี้เป็นชื่อเฉดสีของผลิตภัณฑ์คลาสสิกยอดนิยมตลอดกาลของนาร์ส คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลากูน่า บรอนซ์ซิ่ง พาวเดอร์ และได้รับอิทธิพลอย่างมากจากเกาะ โมตู เทเน่ ของผู้อำนวยการฝ่ายก่อตั้งและสร้างสรรค์ ฟรองซัวส์ นาร์ส โดยคอลเลคชั่นนี้ก่อให้เกิดจินตนาการ ภาพอันสดใสและแปลกตาของหมู่เกาะเฟรนช์โพลินีเซีย เริ่มต้นด้วยผิวสวยทั่วทั้งเรือนกายงดงามวับวาวกับ Laguna Body Illuminator ลากูน่า บอดี้ อิลลูมิเนเตอร์ (ราคา 1,500 บาท) และด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกเตียเร่ ซึ่งมีอยู่ทั่วไปบนเกาะโมตู เทเน่ เกล็ดประกายสีทองของ Laguna Multiple ลากูน่า มัลติเพิล (ราคา 1,700 บาท) จะเสริมให้ผิวทั่วทั้งใบหน้าเจิดจรัสด้วยสีบรอนซ์ แลดูเป็นธรรมชาติ ทั้งสองผลิตภัณฑ์มีจำนวนจำกัด

 
NEW: LAGUNA BODY ILLUMINATOR (ลากูน่า บอดี้ อิลลูมิเนเตอร์) ราคา 1,500 บาท   (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าอย่างล้นหลามสำหรับอิลลูมิเนเตอร์ที่สรรค์สร้างสีบรอนซ์ทองประกายแสงบนใบหน้า นำไปสู่การสร้างสรรค์อิลลูมิเนเตอร์ที่ออกแบบเพื่อเรือนร่างโดยจะไม่ติดบนเสื้อผ้า ผลงานอันสมบูรณ์แบบเพื่อเรียวขา ลำคอ และเนินหน้าอก บอดี้ อิลลูมิเนเตอร์เป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัด




















NEW: LAGUNA MULTIPLE (ลากูน่า มัลติเพิล) ราคา 1,700 บาท 
หลอมละลายเฉดสีอันมีเอกลักษณ์ด้วยสูตรเคาต์คลาสสิก เฉดสีน้ำตาลผสมทองอันเบาบางจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเซ็ตมัลติเพิลที่มีจำนวนจำกัด – สุดยอดแห่งความเป็นเลิศเพื่อการไฮไลท์ เน้นรูปโครงหน้าอย่างอ่อน หรือการลงสีบรอนซ์ทั่วใบหน้า










LAGUNA ILLUMINATOR (ลากูน่า อิลลูมิเนเตอร์)
ราคา 1,200 บาท
นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบครีมเบสพิเศษ พร้อมเนื้อชิมเมอร์ละเอียดแสนหรูหรา ใช้ปรับสีผิวในแต่ละลุคการแต่งหน้าได้ตามต้องการ พิเศษด้วยหลากหลายการใช้งาน ใช้ทาเดี่ยวๆ, ผสมร่วมกับรองพื้น หรือจะทาหลังรองพื้นเพื่อให้ผิวสว่างเรืองรองดูมีสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายและความกระจ่างใสอย่างขีดสุดให้แก่ใบหน้า อีกทั้งนำมาใช้ไฮไลท์แต่ละจุดบนใบหน้าเพื่อความเปล่งปลั่งสดใส ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ เพื่อความสะดุดตา นุ่มนวลให้กับทุกมุมมองของคุณ หรือผสมร่วมกับ สีแก้ม สีลิปสติก ให้เกิดความงดงามที่มากขึ้น ด้วยเฉดสีน้ำตาลทอง เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวสองสี ให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี หรือสาวที่อยากมีผิวสองสีแบบชาวลาตินอเมริกัน หรือคนที่ต้องการให้ผิวสีเข้มขึ้น สีน้ำตาลทองเหมือนกับสีของบรอนเซอร์ ให้สีผิวออกโทนสีน้ำผึ้งสดสวย เหมือนอาบแดด
วิธีใช้
- ใช้ทาเดี่ยวๆ หลังจากทาครีมกันแดด เพื่อผิวที่สดใส เปล่งประกาย
- ผสมกับรองพื้นเพื่อให้สีรองพื้นเป็นธรรมชาติ หรือผสมร่วมกับสีแก้ม สีลิปสติก หรือใช้ทาตกแต่งบริเวณผิว
  กาย ให้สวยงาม ผิวดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี
- ใช้ทาหลังรองพื้นเฉพาะจุด หรือทั่วใบหน้า
- ใช้หลังแป้ง เพื่อเป็นไอไลท์ตามจุดต่าง ๆ




LAGUNA BRONZING POWDER (ลากูน่า บรอนซ์ซิ่ง พาวเดอร์)ราคา 1,350 บาท
แป้งอัดแข็งบรรจุตลับออกแบบสูตรร่วมกับอณูระยับประกายทองเพื่อสรรค์สร้างประกายแสงอบอุ่นโดยรวม พร้อมกับช่วยก่อมิติรูปหน้าได้ทั้งหมด สร้างสรรค์ประกายเปล่งปลั่งอย่างดูเป็นธรรมชาติ และช่วยขับความงามของผิวสีแทนให้เจิดจรัสเนียนเรียบ

วิธีใช้ ไล้เบาๆที่บริเวณกรอบหน้า และแนวกระดูกโหนกแก้ม เพื่อสร้างมิติให้กับใบหน้า และเพิ่มประกายผิวให้ดูอบอุ่น





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS