5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนกับ IPSA ME Sensitive

9,114
12 มิ.ย. 2554


ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนกับ IPSA ME Sensitive


 

ให้ผิวที่ไวต่อการระคายเคืองได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการมีผิวดูกระจ่าง อ่อนใส
อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!


          อิปซ่า ผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเพื่อความงาม ตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง “ครั้งแรกในวงการความงามของอิปซ่า” ซึ่งค้นพบว่าสภาพผิวมีความไวสูงต่อการระคายเคืองเริ่มต้นจากบริเวณรูขุมขน อิปซ่าแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการถนอมผิวอย่างเหมาะสม สำหรับผิวละเอียดอ่อน บอบบาง ซึ่งโดยทั่วไปมักขาดการบำรุงเพราะความกังวลเกี่ยวกับอาการแพ้ หรือระคายเคือง กับ IPSA ME Sensitive (อิปซ่า เอ็มอี เซ็นซิทีฟ) สูตร 1&2 ราคา 2,800 บาท อิมัลชั่นเนื้ออ่อนใสแต่เข้นข้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเนียนเรียบ ปราศจากสารปรุงแต่งใดๆ ช่วยลดโอกาสการเกิดความระคายเคือง ด้วยการเสริมบำรุงการทำหน้าที่ปราการผิวบริเวณรูขุมขนถดถอย พร้อมดูแลให้ผิวดูเนียนเรียบ อ่อนโยนต่อผิวพรรณเป็นอย่างยิ่ง พร้อมมอบประสิทธิภาพถนอมผิวเหนือชั้น  ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวใหม่ มอบ “เนื้อผิวที่ดูเปล่งประกาย” เผยความงามตามธรรมชาติของผิวพรรณอันมีมาแต่กำเนิดได้อย่างเต็มที่ ด้วยวิทยาการขั้นสูงของอิปซ่าออกแบบสูตรใหม่ : Hypersensitivity care ingredient ที่คัดสรรส่วนผสมสำคัญสารสกัดจากใบโลควอท ลดโอกาสการทำหน้าที่ปราการผิวถดถอยในบริเวณที่มีรูขุมขน สารสกัดจากใบมักวอร์ท ป้องกันสภาพไวต่อการเกิดระคายเคืองและส่วนผสมใหม่ที่มีเฉพาะในรุ่น Sensitive สารสกัดบีชบัดจากต้นบีชยุโรป เป็นที่รู้จักกันดีถึงประสิทธิภาพในการเสริมบำรุงเซลล์ผิว ต้นบีชถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งทางธรรมชาติ เพราะลักษณะรูปทรงลำต้นอันงดงาม มีชีวิตชีวา พร้อมผสานกับเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงที่มีอยู่ใน NEW ME รุ่นที่ 7 ในการส่งถ่ายสารความงามสู่ผิว เพื่อเนื้อผิวเปล่งประกายแม้ปราศจากการแต่งเติม



          “ครั้งแรกในวงการความงามของอิปซ่า” ด้วยการค้นพบว่าสภาพผิวมีความไวสูงต่อการเกิดการระคายเคือง เริ่มต้นจากผิวบริเวณที่มีรูขุมขน  การป้องกันสภาพผิวที่มีความไวสูงต่อการเกิดระคายเคืองด้วยการฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อ stratum corneum ให้ทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องผิวบริเวณที่มีรูขุมขนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผู้ที่มีผิวระคายเคืองได้ง่าย หรือผิวละเอียดอ่อน ไวต่อการเกิดระคายเคืองยังคงมี “ผิวพรรณดูเปล่งประกาย” กระจ่างสว่างใสได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน



          IPSA ME Sensitive สูตร 1 (ราคา 2,800 บาท) สำหรับผิวมัน และแห้งบางส่วน
อิมัลชั่นเนื้ออ่อนใส ให้สัมผัสชื่นชุ่มนุ่มนวล มอบความชุ่มชื้นดุจน้ำหล่อเลี้ยงสู่ผิว ให้รู้สึกเรียบลื่น ทว่าแห้งเนียน ไม่เหนอะหนะ  มอบผิวที่นุ่มนวล รู้สึกแน่นกระชับ

          IPSA ME Sensitive สูตร 2 (ราคา 2,800 บาท) สำหรับผิวแห้ง และมันเป็นบางส่วน
อิมัลชั่นชุ่มชื่น เข้มข้น  มอบความชุ่มชื้น และน้ำมันปริมาณเหมาะสมสู่ผิวพรรณ ให้ความรู้สึกแห้งสบายผิว ให้สัมผัสผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน
*ปราศจากน้ำหอม/สารให้สี, สารซักฟอก, แอลกอฮอล์, พาราเบน (สารกันบูด), ไม่มีน้ำมันแร่ และสมดุลต่อค่าความเป็นกรด-ด่างของผิว

**ผ่านการทดสอบทางคลีนิค/โดยแพทย์ผิวหนัง และทดสอบการแพ้แล้ว



วิธีใช้    เหมือน Metabolizer ทุกรุ่น
•    ใช้หลังขั้นตอนการปรับสมดุลผิว กดหัวปั๊ม 3 ครั้งลงบนแผ่นสำลี แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า
•    หากสภาพผิวหยาบกร้าน อันเนื่องมาจากสภาพไวต่อการเกิดระคายเคือง แนะนำให้หยดอิมัลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วใช้ปลายนิ้วลูบไล้เบาๆ หลัง เพราะวิธีการพื้นฐานอาจก่อความระคายเคืองแก่ผิว
•    เมื่อสภาพผิวหยาบกร้านบรรเทาลงแล้ว แนะนำให้ใช้แผ่นสำลีแทนการใช้ปลายนิ้ว

ส่วนผสมสำคัญที่มีอยู่ใน IPSA ME Sensitive
1. สารสกัดใบโลควอท (Loquat leaf extract) ป้องกันการทำหน้าที่ปราการผิวบริเวณรูขุมขนถดถอย และป้องกันรูขุมขนขยายตัวกว้าง เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมุนไพรผสมน้ำอาบตามตำรับพื้นบ้านแผนโบราณ มีประสิทธิภาพช่วยลดโอกาสผิวอุดตัน ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบสม่ำเสมอ
2. สารสกัดใบมักวอรท์ (Mugwort extract) แต่โบราณได้ใช้สารสกัดนี้เป็นน้ำมันยา และผสมน้ำอาบ ตลอดจนใช้ในการปรุงอาหารพฤกษาสกัดนี้ยังมอบประสิทธิภาพในการลดสภาพไวต่อการเกิดระคายเคือง
3. สารสกัดบีชบัดด์ (Beech bud extract) ต้นบีชยุโรปเป็นไม้ผลัดใบยืนต้นสูง ถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งทางธรรมชาติ เพราะลักษณะรูปทรงลำต้นอันงดงาม มีชีวิตชีวา ต้นบีชส่วนใหญ่มักมีอายุเกิน 100 ปี บางครั้งจึงถูกเรียกว่า “ต้นไม้วัยเยาว์ตราบนิรันดร์” (eternally young tree) เป็นที่รู้จักกันดีถึงประสิทธิภาพในการเสริมบำรุงผิว เสริมคอลลาเจนทวีความยืดหยุ่น
ผสานกับเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน NEW ME รุ่นที่ 7
"Algaelumina“ (ดึงและเก็บกักความชุ่มชื่น) ทวีระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิวด้วยการฟื้นบำรุงศักยภาพปราการผิว ยกระดับความต้านทานของเนื้อเยื่อ stratum corneum.  และฟื้นบำรุงสภาพละเอียดเนียนของพื้นผิว จึงเท่ากับเป็นการลดโอกาสการระคายเคือง
"AL Delivery System" เสริมให้ Algaelumina ลำเลียงตัวลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอ. 
"Acetylated hyaluronic acid“ เสริมประสิทธิภาพของ Algaelumina ในการฟื้นบำรุงสภาพผิวละเอียดเนียน





อะไรคือ “เนื้อผิวดูเปล่งประกาย”...?
หมายถึงผิวที่หาได้มีเพียงพื้นผิวละเอียดเนียนจนสามารถสะท้อนแสงเป็นประกายได้ ทว่าเนื้อผิวยังประกอบตัวขึ้นจากเซลล์ที่มีความกระจ่างใสอันเป็นผลมาจากการฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อ stratum corneum สมดุลกับระดับเมลานิน และการไหลเวียนที่ดีของโลหิต
* “เนื้อผิวดูเปล่งประกาย” เกิดขึ้นจาก “ประกายเรืองรองบนพื้นผิว” และ “ผิวดูมีประกายเปล่งปลั่ง”
* ความกระจ่างของผิวทวีระดับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพื้นผิวสามารถสะท้อนแสงกลับออกไปได้ 5% โดยประมาณ







What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS