How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
Brand Events

คุ้มค่า กับ AIS ซัมเมอร์ สลัด & พาสต้า เมนูใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพ ที่ S & P

8,157
16 มิ.ย. 2554


สด อร่อย ปลอดภัย คุ้มค่า กับ AIS ซัมเมอร์ สลัด & พาสต้า
เมนูใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพ ที่ S & P


      เอไอเอส ไม่เคยหยุดยั้งด้านการเอาอกเอาใจกลุ่มลูกค้า ล่าสุดจับมือกับพันธมิตรอย่างค่าย S & P เปิดตัวเมนูสุขภาพกว่า 10 รายการ ทั้งสด อร่อย ปลอดภัย “เอไอเอส ซัมเมอร์ สลัด & พาสต้า” ที่คุ้มค่าด้วยการมอบส่วนลด 15% สำหรับลูกค้าเอไอเอส ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคมศกนี้ ณ ร้าน เอส แอนด์ พี ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้ร่วมก่อตั้งร้าน เอส แอนด์ พี มาโชว์ลีลาการปรุงแต่งสลัดน่องเป็ดกรอบ และสปาเก็ตตี้แซลมอนเพสโต้ เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแนวใหม่ Beauty Tea – Simply beau – Tea - Ful ที่คัดสรรจากใบชาแท้ๆ หลากหลายสรรพคุณ ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมไขมันต่ำ และปราศจากคอเลสเตอรอล ให้แขกผู้ที่รักสุขภาพทุกคนได้ชิมก่อนใคร ณ S & P Hall สุขุมวิท 26


ภัทรา ศิลาอ่อน กล่าวว่า “เมื่อก่อนนี้ไม่ชอบอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะรู้สึกว่าไม่อร่อย อยู่มาวันหนึ่งลองรับประทานขนมปังข้าวกล้องงอก โดยชั่งน้ำหนักก่อน กินเสร็จแล้วมาชั่งอีกทีน้ำหนักเท่าเดิม เลยหันมารับประทานอาหารสุขภาพบ่อยขึ้น อย่างเมนูที่เปิดตัวในวันนี้ เน้นความสด อร่อย ปลอดภัย เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย สำหรับอาหารสาธิตในวันนี้เป็น สลัดน่องเป็ดกรอบ ซึ่งเป็นสูตรแบบฝรั่งเศส โดยมีเคล็ดลับคือ ต้องนำน่องเป็ดไปต้มคล้ายๆ พะโล้ให้เข้าเนื้อ แล้วค่อยนำมาทอด ก็จะได้แบบกรอบนอกนุ่มใน สำคัญที่น้ำสลัด บัลซามิก ที่มาจากน้ำส้มสายชูผสมกับพริกไทย และผักสลัด เป็นผักที่ปลูกในน้ำ ไม่ติดดิน ผักจะสวยและที่สำคัญเป็นผักที่ปลอดสารพิษ อยากให้ลองมาชิมกัน”
วิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้กับ เอส แอนด์ พี ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีชื่อเสียง และมีความโดดเด่น ในด้านคุณภาพของอาหาร จึงอยากให้ลูกค้าเอไอเอสมีโอกาสทานของดีมีคุณภาพเพื่อสุขภาพและยังคุ้มค่าด้วยส่วนลดอีก 15% เป็นการสร้างความพึงพอใจ และตอบสนองกลุ่มลูกค้า เอไอเอส ที่ชื่นชอบการ กิน ดื่ม เที่ยว ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์หลากหลาย ที่เอไอเอส สรรหามาเพื่อตอบโจทย์ ไลฟสไตล์ที่แตกต่างของลุกค้า อย่างต่อเนื่องตลอดมา”



       ปัจจุบันนี้ คนหันมาดูแลและใส่ใจในสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น ลองมาฟังเทคนิคในการเลือกรับประทานอาหารของบุคคลเหล่านี้ เริ่มที่ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า “ เวลาเลือกรับประทานอาหารจะเลือกอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ ลดแป้งให้น้อยลง เพราะรู้สึกว่าพอเริ่มมีอายุ ระบบเผาผลาญจะช้าลง จึงชอบรับประทานผัก ผลไม้ ปลา ส่วนตัวเป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่น”

วลีรัตน์ สิงคิวิบูลย์ กล่าวว่า “เพราะอายุมากขึ้นจึงเลือกทานอาหารที่เหมาะสม พวกผักออร์แกนิก ข้าวกล้องงอก ดื่มน้ำมากขึ้น เลือกการดื่มชา ซึ่งก็มีหลายแบบหลายรสชาติ แล้วก็เลือกทานผักผลไม้ อีกอย่าง ชีวิตประจำวันเราจะหลีกเลี่ยงแป้งไม่ได้ แต่บางคนอาจจะหลีกเลี่ยงได้ แต่พี่นี่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็จะทานเป็นโฮลวีท”

ช่อพิภพ โอสถานุเคราะห์ กล่าวว่า “เมื่อก่อนจะไม่ค่อยดูแลตัวเอง พอตอนนี้อายุมากขึ้นก็ต้องดูแลมากขึ้น อาหารก็จะทานเป็นข้าวกล้อง ลดอาหารที่มีไขมัน ทานผักให้มากขึ้น เมนูที่ชอบมากก็จะเป็นสปาเก็ตตี้ทะเล ทานเป็นประจำ”

วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา กล่าวว่า “รู้สึกว่ารับประทานอะไรก็จะเห็นชัดเจนออกมาทางผิวหน้า อย่างเวลารับประทานผัก ก็รู้สึกว่าผิวดี ย่อยง่าย แต่พอทานเนื้อสัตว์จะย่อยยากมาก จนตอนนี้อุ้มชอบทานแต่ผักและผลไม้ค่ะ ที่ชอบที่สุดจะเป็นมะละกอ กับสับปะรด เพราะมันย่อยง่ายค่ะ”

ชนาทิพย์ จันทรุเบกษา กล่าวว่า “ เป็นคนที่ชอบรับประทานทุกอย่างเลยค่ะ แต่ไม่ทานเผ็ด เวลาอยู่บ้านบางครั้งก็จะทำพาสต้าทานเอง เทคนิคของทิพย์ก็คือ เส้นที่ต้มจะต้องไม่เละ ชอบทานแบบเหนียวๆ มากกว่าค่ะ สำหรับวิธีดูแลตัวเองของทิพย์คือ จะทานน้ำผลไม้คั้นสดๆ ค่ะ คือคั้นแล้วดื่มเลย จะยิ่งได้คุณค่าสารอาหารมากขึ้นค่ะ ”

จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ กล่าวว่า “ เมนูที่ชอบมากของ S & P เลยคือ สลัดน่องเป็ดกรอบนี่แหละค่ะ อร่อยมาก และวัตถุดิบที่ใช้ก็จะเป็น ผักสดและโอลีฟออยล์ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะปกติก็จะเน้นทานผัก ผลไม้ ตอนเช้าก็จะดื่มน้ำผักไม่แยกกาก ไม่ทานพวกของทอด แล้วก็จะทานเป็นข้าวกล้อง”

อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยการรับประทานอาหารที่มีคุณค่า และไม่หนักเกินไปสำหรับร่างกายกันนะคะ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS