How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
Brand Events

2 Promotion สุดชิคที่คุณไม่น่าพลาด จาก เซ็นทารา และ เลอ สปา สปา โรงแรมพูลแมน

5,751
22 ก.ค. 2554
เซ็นทารารุกกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียต่อเนื่อง ชวนใช้โฟร์สแควร์ กดเช็คอินห้องอาหารบนดาดฟ้า 2 โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ



      โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยกิจกรรมเช็คอินผ่าน โปรแกรมโฟร์สแควร์ แชร์ให้เพื่อนทราบ รับส่วนลดห้องอาหารและที่พักทั่วโลกทันทีแบบไม่ต้องลุ้น ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม ศกนี้

กติกาง่ายๆ เพียงใช้โปรแกรมโฟร์สแควร์ในโทรศัพท์มือถือกดเช็คอินที่ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ห้องอาหารบลูสกาย ชั้น 24 ของโรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ และแชร์ให้เพื่อนๆของคุณทราบ จากนั้นเพียงแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือหน้าที่ทำการเช็คอินกับผู้จัดการห้องอาหาร รับส่วนลดทันที 15% สำหรับค่าอาหารที่รับประทาน ณ ห้องอาหารนั้นๆ และยังได้รับส่วนลด 20% จากราคาบนเว็บไซต์สำหรับการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก

      ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 58 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 44 แห่ง และในต่างประเทศ 14 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ หิมาลัย ประเทศอินเดีย ฟิลิปปินส์ บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่คุณศศิมา 02-769-1234 ต่อ 6954 หรืออีเมล์ sasimasa@chr.co.th




แพ็คเกจสปา “วันสบายๆ กับคุณแม่” ณ เลอ สปา



        ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เลอ สปา สปาในโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ร่วมฉลองวันแม่ จัดเตรียมแพ็คเกจสปาพิเศษ “วันสบายๆ กับคุณแม่” ไว้ให้คุณลูกได้ปรนนิบัตคุณแม่สุดที่รักอย่างเต็มที่ ในเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เริ่มด้วยการขัดผิวตัว ผลัดเซลล์ผิวด้วยข้าวหอมมะลิ กลิ่นหอมชื่นใจ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และต่อด้วยนวดแบบบาหลี กดจุด ยืด และปิดท้ายด้วยการนวดด้วยน้ำมันหอมกลิ่มมะลิ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ ช่วยทำให้รู้สึกถึงการปรนนิบัตผิวอย่างแท้จริง ราคาพิเศษ 4,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน

สอบถามรายละเอียด และนัดหมายเวลาล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02 680 9999 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS