แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

SYOSS ไซออส ศาสตร์ลับผมสวยน่าสัมผัสดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน

16,839
1 ส.ค. 2554


     บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น จัดงาน SYOSS Simply Professional Party เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมใหม่ในชื่อ “ไซออส (SYOSS)” ในแนวคิดเผยศาสตร์ลับแห่งผมสวยน่าสัมผัส ดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน ชวนลูกค้าร่วมชม SYOSS Diva Fashion Show สุดชิค พร้อมกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากไซออส ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

       วิโรจน์ สุขพิทักษ์ Country Manager ฝ่ายชวาร์สคอฟ & เฮงเค็ล ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)” กล่าวถึงความมั่นใจในการเปิดตัวแบรนด์ไซออสในประเทศไทยว่า “ไซออสเป็นแบรนด์ดั้งเดิมที่มีจำหน่ายเฉพาะในซาลอนชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น และเริ่มขยายการวางจำหน่ายไปในร้านค้าชั้นนำในทวีปยุโรป ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะมีการวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไปในประเทศญี่ปุ่นในปี 2010 และเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยในปีนี้ ประสิทธิภาพยืนยันได้จากความสำเร็จระดับโลกและตัวอย่างรางวัลที่ได้รับในระยะเวลาอันสั้น อาทิ รางวัล Best New Brand 2009 ประเทศเยอรมัน และรางวัล Best Innovation Europe 2010 แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสนใจของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ ไซออส โดดเด่นด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ตรงจากการดูแลเส้นผมในซาลอน ช่วยดึงความงามของเส้นผมตามธรรมชาติออกมาได้โดยไม่มีการสะสมของสารตกค้าง จึงให้ความรู้สึกเหมือนได้รับการปรนนิบัติในซาลอน ตอบโจทย์ตรงตามที่ผู้บริโภคคาดฝันถึงผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพที่สามารถซื้อได้สะดวกในร้านค้าชั้นนำและในราคาที่คุ้มค่า เหมาะสมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “คุณภาพระดับมืออาชีพ ในราคาที่คุณต้องลอง”


      “นวัตกรรมอะมิโนเทคโนโลยีและนวัตกรรมการควบคุมการใช้ซิลิโคน ผสานเป็นความลงตัวอย่างสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ไซออส ซึ่งอุดมด้วยอะมิโน แอซิด และเคราติน ใกล้เคียงกับเซลล์ของเส้นผม เพื่อซ่อมแซมและฟื้นบำรุงสภาพผมแห้งเสียจากภายในให้ผมแข็งแรงขึ้น ส่วนการควบคุมการใช้ซิลิโคนทำให้ผิวสัมผัสของเส้นผมดีขึ้น โดยไม่มีการสะสมของสารตกค้างที่ไม่จำเป็น เส้นผมจึงไม่เหนียวเหนอะหนะง่ายหลังสระ”



“แชมพูของไซออสเลือกใช้ซิลิโคนที่สามารถละลายน้ำได้ ให้รู้สึกได้ถึงเส้นผมที่สะอาดหลังสระอย่างแท้จริง ส่วนคอนดิชันเนอร์หรือทรีทเมนท์ของไซออส เลือกใช้ซิลิโคนบำรุงปลายผมแห้งเสีย ประกอบด้วย รีแพร์ เธอราพี (repair therapy) สูตรพิเศษผสาน CMC Repair Complex ช่วยเติมเต็มตรงส่วนผมที่เสียจากภายในสู่ภายนอก ซ่อมแซมส่วนที่แตกปลาย ให้เส้นผมแข็งแรง ทนต่อมลภาวะได้ดีขึ้น อีกทั้ง มอยส์เจอร์ อินเทนซีฟ แคร์ (moisture intensive care) สูตรพิเศษ ผสาน Hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื้นสูง พร้อมฟื้นบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงจากภายใน”
นายวิโรจน์ กล่าว


ไซออส (SYOSS) มี 2 สูตรให้เลือก
  • รีแพร์ เธอราพี (repair therapy) สำหรับผมแห้งเสีย ผสาน CMC Repair Complex ช่วยเติมเต็มตรงส่วนผมที่เสียจากภายในสู่ภายนอก ซ่อมแซมส่วนที่แตกปลาย ให้เส้นผมแข็งแรง ทนต่อมลภาวะได้ดีขึ้น

  • มอยส์เจอร์ อินเทนซีฟ แคร์ (moisture intensive care) สำหรับผมแห้ง เปราะบาง ขาดง่าย ผสาน Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นสูง พร้อมฟื้นบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงจากภายใน 

      ดูแลผมครบสูตรด้วยแชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเมนท์ มาส์ก มีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป

แชมพู และคอนดิชันเนอร์ ขนาด 600 ml. ราคา 159 บาท
มาส์ก ขนาด 200 ml. ราคา 179 บาท
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syoss-th.com



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS