5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
อาหาร & ท่องเที่ยว

สุดประทับใจ.. Provamed Bright and Sunshine Exclusive Party !

6,414
17 ส.ค. 2554


เสร็จสิ้นไปอย่างประทับใจกันเลยคะ กับงาน Provamed Bright and Sunshine Exclusive Party! ที่จัดขึ้นโดย Cosme*net ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Provamed Gluta และ Provamed Sun SPF 60 ที่มาเป็นสปอนเซอร์ผู้ใจดีสนับสนุนงานในครั้งนี้ให้เกิดขึ้นมาได้คะ และแน่นอนว่างานในครั้งนี้จะไม่เสร็จสมบูรณ์และสนุกสุด ๆ ได้แน่ ถ้าปราศจากสมาชิกชาว Cosme*net ที่น่ารัก และสาวๆ Provamed Club ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และยินดีมาร่วมงาน Party ครั้งนี้กับเราอย่างสุดเหวี่ยง จนทำให้บรรยากาศของงานอบอุ่น คึกคัก และสนุกสนาน กันตลอดแม้ว่าอากาศจะร้อนก็ตาม

วันนี้ PR เลยขอเอาภาพบรรยากาศในวันงานมาฝากเพื่อนทุกคนคะ ..


ก่อนเริ่มงานแม้ว่าแดดจะเปรี้ยง อุณหภูมิจะสูงปรี๊ดแค่ไหน ทีมงานก็ไม่หวั่น ช่วยกันเซ็ทฉากสร้างบรรยากาศให้เป็นธีมปาร์ตี้ ต้อนรับหน้าร้อนกันอย่างขมักเขม้น โดยเราเนรมิตบริเวณพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม Four Point Sheraton Asoke ชั้น 8 ซึ่งมีพื้นที่ติดระเบียงดาดฟ้า ให้ได้บรรยากาศคึกคักด้วยธีมสีชมพู และส้ม รวมถึงจัดเตรียมอาหารว่าง คอกเทล ขนม และผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้ต้อนรับสาว ๆ ที่จะมาร่วมงานอย่างพร้อมสรรพ PR เองก็ไปแอบชิมแล้ว อร่อยมั่กๆคะ^^




พอเริ่มใกล้เวลางานเริ่ม สาว ๆ ก็เริ่มทยอยกันมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง แต่ล่ะท่านแต่งตัวกันมาน่ารัก จนทีมงานต้องยกนิ้วให้เลยคะ




และกิจกรรมแรกที่เราเตรียมไว้ให้ทุกๆท่านร่วมสนุก ก็คือการแอ๊คท่ากิ๊บเก๋ ร่วมกับพร๊อบน่ารัก ๆ ที่เราจัดเตรียมไว้ ให้ทีมงานของเราถ่ายรูปด้วยกล้องโพลารอย จากนั้นก็เอารูปที่ได้ไปออกแบบและทำการ์ดแบบ DIY ด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนท้ายของงานเราจะมีการคัดเลือกผู้ที่ทำการ์ดโดนใจทีมงาน และจะได้รับรางวัลพิเศษ จาก Provamed ไปด้วยคะ




ต้องขอบอกว่ากิจกรรม DIY การ์ดในครั้งนี้ เพื่อน ๆ ทุกคนได้ทำเซอร์ไพรส์ทีมงานมาก ๆ เพราะว่าการ์ดของแต่ล่ะท่านที่ทำออกมา หน้าตาสวย ล้ำ เก๋ไก๋ ไอเดียกระฉูด ชนิดที่ว่าชาตินี้ PR คงไม่มีวันทำได้สวยขนาดนั้นจริง ๆ คะ ..ข้าน้อยขอ คา รา วะ~




..พอสาว ๆ ทยอยกันมาจนครบทุกคู่ ก็ตรงกับเวลาที่เราวางไว้พอดี ที่จะเริ่มเข้าสู่ช่วงของการเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวให้สวย ใส สุขภาพดี กับ ดร. วรกัญญา บุนนาค และ คุณหมอกอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ดีกรีความงามระดับรองนางสาวไทย ปี 2552 ที่ยินดีเป็นเกียรติเดินทางมาบรรยายให้ความรู้กับเราและสาว ๆ ทุกท่านอย่างไม่กั๊กสักนิดเลยคะ เห็นตัวจริงของทั้งสองท่านแล้ว ไม่สงสัยเลยคะ ว่าทำไมทั้งสองถึงยังได้มีผิวสวยอ่อนกว่าวัยได้อย่างนี้ หลังจากนี้สาว ๆ ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับดี ๆ ที่ทั้งสองท่านฝากไว้ไปปรติบัติกับผิวของตัวเองนะคะ จะได้สวยกันไปอีกนาน ๆ คะ

..ต่อจากนั้นก็เป็นการแนะนำศาสตร์การกดจุดแบบใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มอุณหภูมิบนใบหน้าของเพื่อนๆ เพื่อให้มีสุขภาพผิวหน้าที่ดี เปล่งปลั่งเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก Acupressure and finger kneading จากผู้เชี่ยวชาญจากจีรังคลินิกอีกด้วย

..ตามด้วยการสาธิตเทคนิคการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์เพียง 5 ชิ้น ด้วยเวลาอันรวดเร็ว แต่สวยได้เสมือนจัดเต็มคะ




หลังจากได้รับความรู้ เคล็ดลับ และเทคนิกการเนรมิตตัวเองให้ได้สวยเจิดกันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาของการประกาศผลผู้โชคดีที่มีไอเดียเก๋ และทำการ์ด DIY ออกมาได้โดนใจทีมงานที่สุด ซึ่งผู้โชคดีก็จะได้รับรางวัลจาก Provamed และคูปองรับประทานอาหารจาก Deepon ไป ..ไปดูกันเลยคะว่าเป็นท่านไหนบ้าง ยินดีด้วยนะคร๊าาาาา ^_^




และสุดท้าย ก็มาถึงเวลาดี ๆ ที่เราจะมาเก็บภาพของเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนไว้เป็นที่ระลึก ก่อนที่จะลากลับบ้านกันนะคะ พร้อมกับให้ของขวัญของที่ระลึก ซึ่งก็คือ Provamed Gluta และ Provamed Sun SPF 60 ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกท่านด้วยคะ

ต้องบอกว่าไม่มีงานเลี้ยงไหนไม่มีวันเลิกรานะคะ แต่แน่นอนว่า Cosme*net และสปอนเซอร์ใจดีอย่าง Provamed คงจะไม่ได้จัดงานเลี้ยงนี้แค่งานเดียวอย่างแน่นอน เพราะตราบใดที่สาว ๆ สมาชิก Cosme*net ทุกท่าน และเพื่อน ๆ ชาว Provamed Club ทุกคน ยังคงติดตามและร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรากันไปอย่างนี้เรื่อย ๆ งานดี ๆ แบบนี้ก็จะต้องเกิดขึ้นอีกแน่นอนจ้าาาา

.. สุดท้ายนี้ ทางทีมงาน Cosme*net ,ผลิตภัณฑ์ Provamed Gluta และ Provamed Sun SPF 60 ก็ต้องขอกล่าว ขอบพระคุณสาว ๆ ทุกท่าน ที่ยินดีสละเวลา มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ และหวังว่าในโอกาสหน้า เราทุกคนคงจะได้ร่วมสนุกกันในกิจกรรมดีแบบนี้อีกนะคะ


สวัสดีจ้าาาาาา !!
~


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS