How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ให้เวลาแห่งค่ำคืน ผิวดื่มด่ำไปกับความชุ่มชื้นของ “น้ำ” AQUALABEL White Up Cream & AQUALABEL Bright White EX

9,945
20 ส.ค. 2554




ให้เวลาแห่งค่ำคืน ผิวดื่มด่ำไปกับความชุ่มชื้นของ “น้ำ”
กับ 2 คู่หู..ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสในยามเช้า
AQUALABEL White Up Cream & AQUALABEL Bright White EX



    ในช่วงเวลากลางคืน เป็นเวลาที่ดีที่สุดของผิวหน้า เพราะผิวจะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากต้องเผชิญกับสภาวะเสี่ยงที่อาจทำให้ผิวเสียมาตลอดทั้งวัน และในช่วงเวลานี้ ผิวหน้าจะผ่อนคลาย และพร้อมที่จะเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่ หากเราให้ผิวได้ดื่มด่ำความชุ่มชื้นจาก “น้ำ” ที่ขาดหายไปในระหว่างวัน ผลลัพธ์ผิวที่ได้ในยามเช้า คือ ผิวที่ดูเนียนเปล่งปลั่ง และดูสดใส


AQUALABEL (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูแลผิวในแบบ Super-charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Whitening เพื่อการบำรุงผิวเป็นพิเศษในยามค่ำคืน ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ M-Tranexamic Acid ซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยหมองคล้ำจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลง พร้อมมอบความชุ่มชื้นที่เข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าและผิวหยาบกร้านในขณะที่คุณหลับ..



บำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ มอบผิวดูเปล่งปลั่งเนียนนุ่ม


AQUALABEL White Up Cream (อาควาเลเบล ไวท์ อัพ ครีม)
ราคา 690 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนสูตรไวท์เทนนิ่ง ฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้าและผิวหยาบกร้านในขณะที่คุณหลับ เพื่อตื่นรับผิวที่อ่อนนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง ในยามเช้า


ฟื้นบำรุงผิวเฉพะจุด เพื่อผิวเนียนสดใสไร้ที่ติ


AQUALABEL Bright White EX (อาควาเลเบล ไบรท์ ไวท์ อีเอ็กซ์)
ราคา 750 บาท

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าตรงจุดของปัญหาผิวที่มีริ้วรอยหมองคล้ำ และรอยดำจากสิว ฟื้นบำรุงฝ้า กระ จุดด่างอันเนื่องจากแสงแดด ให้แลดูจางลง และผิวดูเนียนกระจ่างใสเสมอกัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

       พบกับ AQUALABEL ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงจุดกับทุกผิวหน้า ครบทุกขั้นตอนการบำรุง สกินแคร์ใหม่เพื่อสาวเอเชียในทศวรรษนี้ ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทั้ง 60 สาขาทั่วประเทศ



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS