13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

The New Black คอลเลคชั่นแต่งหน้า Fall 2011 จากคลินิกข์

8,301
23 ส.ค. 2554

     ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้คลีนิกข์แนะนำ The New Black คอลเล็กชั่นสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิก จากปี 1971 ด้วยลิปกลอสเฉดใหม่จากคลีนิกข์สี Black Honey ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และในปี 1989 สี Black Honey ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ Almost Lipstick ซึ่งได้ผลตอบรับดีเกินความคาดหมายจากหญิงสาวจำนวนมากที่หลงรักผลิตภัณฑ์อย่างจริงจังในขณะนั้น และในที่สุดสิ่งนี้ก็กลายเป็นความโมเดิร์นคลาสสิก

..วันนี้ จากเฉดสีลิปสติกที่ได้รับความนิยมในอดีต ก่อให้เกิดเป็นเมคอัพคอลเล็กชั่นเต็มรูปแบบสำหรับทั้งดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม The New Black เหมาะกับผิวทุกเฉดสีและสร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ

พลาดไม่ได้กับ Colour Surge Eye Shadow Quad เฉดสี Black Honey (มีจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้) ในตลับสีเงินดีไซน์สวยเก๋ให้เข้ากับฤดูกาล และ Gradient Powder Blusher (limited edition) เฉดสี Black Honey พาเล็ตต์ปัดแก้มที่จะทำให้คุณสวยโดดเด่นจนใครๆต้องถาม


Fall Trend Must Have
สินค้าจำนวนจำกัที่พลาดไม่ได้สำหรับฤดูกาลนี้




Colour Surge Eye Shadow Quad

เฉดสี Black Honey (มีจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้)

ราคา 1,250 บาท



Gradient Powder Blusher
(limited edition)
เฉดสี Black Honey

ราคา 1,200 บาท



Superbalm Moisturizing Gloss

เฉดสี Black Honey (มีจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้)

ราคา 650 บาท

The New Black Collection จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม
ที่เคาน์เตอร์คลินิกข์ 11 สาขา ดังนี้..
เซ็นทรัล ชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า, พระราม 3, แจ้งวัฒนะ, พัทยา
เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางกะปิ, เอ็มโพเรียม, พารากอน
โรบินสัน เชียงใหม่



เรียนรู้วิธีการแต่งแต้มสีสันในแบบ Clinique The New Black ได้ที่
www.clinique.co.th/th/expert_tips_trends


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS