5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

IPSA ON THE PEAK บรรณาการสูงสุด*แห่งการลดเลือนริ้วรอย

14,281
12 ก.ย. 2554



ON THE PEAK
บรรณาการขั้นสูงสุดเพื่อผิวอ่อนเยาว์ จากปัจจุบันสู่อนาคต
For endlessly beautiful skin in the Future

       อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลปัญหาความร่วงโรยของผิว ที่ไม่เพียงแต่ฟื้นบำรุงความรู้สึกกระชับยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นสูง และความกระจ่างใสให้ผิวเท่านั้น แต่ยังเรียกคืนพลังของผิวตามธรรมชาติให้กลับมาอีกครั้ง ให้กับวัยผู้ใหญ่

อิปซ่า ON THE PEAK บรรณาการขั้นสูงสุดเพื่อผิวอ่อนเยาว์ เพื่อยกระดับการดูแลให้กับผิวพรรณที่ร่วงโรยไปตามวัย เพิ่มช่องว่างระหว่างอายุจริงและอายุผิวให้ห่างออกไป ด้วยผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้า ก้าวสู่ระดับแห่งการมีผิวสวยตามใจปรารถนา ด้วยส่วนผสม Amino-A5 ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน 5 ชนิดซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่มีอยู่ที่ผิว และ IPSA ได้รับเอกสิทธิ์เป็นรายแรกให้ใช้เป็นส่วนผสมหลักในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ON THE PEAK ทุกชนิด ผสานกับเทคโนโลยี Vertical Action-type Osmosis Amino A5 ที่ส่งผ่านการรวมตัวของ Amino Acid จำนวนมากที่ล้วนมีอยู่ในทุกอณูผิว มอบความชุ่มชื้นระดับสูง ให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างอ่อนใส มอบสัมผัสยืดหยุ่น รู้สึกกระชับ และส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใส 3 ชนิดของ DS Brightening Effect ได้แก่ “4MSK” ดูแลปัญหาการทำงานที่ผิดปกติของเคราติน Zingiber oronaticum extract ส่วนผสมที่ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ และ 2-ethyl vitamin C ที่ช่วยปรับสีผิวโดยรวมให้ดูกระจ่างใส มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงสมดุลการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมจาก “Aromatic Rose” กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบ จะช่วยฟื้นบำรุงคุณสมบัติของเกราะป้องกันผิวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเมื่อได้กลิ่น

ถ้าคุณเริ่มต้นการถนอมผิวพรรณอย่างถูกต้องนับแต่บัดนี้ คุณก็สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างอายุผิวกับอายุจริงได้อย่างโดดเด่น ซึ่งมีคนบางคนที่อายุจริง 60 ปี ทว่าอายุผิวกลับแตกต่างจากอายุจริงถึง 30 ปี**

(*เปรียบเทียบในกลุ่มผลิตภัณฑ์อิปซ่า, **ข้อมูลเปรียบเทียบเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

IPSA ON THE PEAK Lotion Serum e  (ออน เดอะ พีค โลชั่น ซีรั่ม อี)
ขนาด170 มล. (ราคา 4,800 บาท)

โลชั่นปรับสมดุลผิวเนื้อเข้มข้นที่ซึมสู่ผิวพร้อมอำนวยการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน มอบความเปล่งปลั่ง นุ่มนวลโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวซึมซาบสารบำรุงและความชุ่มชื้นที่ได้จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมประสิทธิภาพในการลดปัญหาจุดด่างดำ มอบผิวดูสม่ำเสมอ และปรับเมลานินที่มีอยู่ให้จางลง รวมทั้งขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่เสื่อมสภาพ เพื่อให้ผิวชั้นบนนุ่มนวล ดูกระจ่างใส และมีสีผิวที่ดูสม่ำเสมอ

IPSA ON THE PEAK
Brightening Serum (ออน เดอะ พีค ไบรเทนนิ่ง ซีรั่ม)
สูตร 1,2,3 (ตามระดับความชุ่มชื้นและน้ำมันผิว) 1,2 ขนาด 50 มล. / 3 ขนาด 30กรัม (ราคา 5,400 บาท)

เอสเซ้นส์ที่ผ่านการรับรองจากเวชสำอางในประเทศญี่ปุ่น ว่าให้ประสิทธิภาพสูง “ในการดูแลปัญหาริ้วรอยที่เหนือกว่า” ช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมเพิ่มความเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส “ประสิทธิภาพในการให้ความกระจ่างใสที่เป็นเลิศ” อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุง เติมเนี้อผิวให้ดูเรียบเนียน ปรับริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปรับผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับแน่น ให้การดูแลที่เต็มเปี่ยมได้ในขวดเดียว ด้วยส่วนผสม Pyrola Incarnata Extract ที่ช่วยในการผลัดและปรับสภาพเซลล์ผิว Bupleurum Root Extract ช่วยสนับสนุนการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ พร้อม DS Brightening Effect สารบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ให้ผิวในภาพรวมหลังการใช้ดูเปล่งปลั่งเรียบเนียน สดใสเต็มตึง รู้สึกกระชับยืดหยุ่น ดูกระจ่างใส และมอบอายุผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นจนสังเกตได้ (เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)
<Brightening Serum 1> ซีรั่มเนื้อเจลปราศจากน้ำมัน เบาสบาย ให้ความรู้ชุ่มชื้นแบบพอเหมาะ ไม่เหนอะหนะ
<Brightening Serum 2> ซีรั่มน้ำนมอันนุ่มนวล ซึมสู่ผิวราวกับละลายหายไปให้ความรู้สึกเปล่งปลั่งหลังการใช้
<Brightening Serum 3> ซีรั่มเข้มข้น ที่ซึมสู่ผิวได้ง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นอย่างมากหลังใช้

IPSA ON THE PEAK Day Serum
(ออน เดอะ พีค เดย์ ซีรั่ม)
สูตร 1, 2 SPF25 PA 30มล. / 30 กรัม (ราคา 3,500 บาท)

เอสเซนส์บำรุงผิวสำหรับตอนกลางวันที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และการถูกทำลายจาก ความแห้งกร้าน ช่วยคงความ “เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระจ่างใส” ให้ผิว Thymus quinquecostatus Extract ประสิทธิภาพช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวอันเนื่องจากแสงแดด และปกป้องเซลล์เนื้อเยื่อซึ่งช่วยในเรื่องปัญหาที่มาจากอายุที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการลดลงของความยืดหยุ่นผิว การเกิดริ้วรอย และความหย่อนคล้อยจากการทำลายของรังสี UV
<Day Serum 1> ให้ความรู้สึกสดชื่น ชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่มโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ
<Day Serum 2> เนื้อซีรั่มเข้มข้น ซึมสู่ผิวได้ดี ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นหลังใช้

IPSA ON THE PEAK
Cleansing Foam (ออน เดอะ พีค คลีนซิ่ง โฟม)
125กรัม (ราคา 2,200 บาท)

โฟมล้างหน้าอันอ่อนโยนที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวและมอบความกระจ่างใสด้วยการขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยเนื้อโฟม เนียนนุ่มฟองหนา ยืดหยุ่นเนื้อฟองแตกตัวช้า ล้างหน้าได้โดยไม่ระคายเคืองเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงในขั้นต่อไปได้อย่างเต็มที่ Water Hold Oil ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ มีหน้าที่ในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้มหาศาล และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสุขภาพดี Selective cleansing agent ที่เลือกทำความสะอาดเฉพาะสิ่งสกปรกเท่านั้นและกักเก็บความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวไว้

IPSA ON THE PEAK
Cleansing Oil (ออน เดอะ พีค คลีนซิ่ง ออยล์)
150มล (ราคา 2,500 บาท)
IPSA ON THE PEAK Cleansing Milk (ออน เดอะ พีค คลีนซิ่ง มิลค์)
150มล. (ราคา 2,200 บาท)

ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ให้ความอ่อนโยนสูงสุดต่อผิว มีส่วนผสมของ beauty oil ที่อันเลิศเลอเป็นจำนวนมาก ขจัดสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยส่วนผสมหลัก Squalene ช่วยปรับปรุงคุณสมบัติในการปกป้องผิวโดยไม่ทำให้ผิวมัน ให้ความปลอดภัยที่เป็นเลิศด้วยคุณลักษณะที่คล้ายคลึงกับน้ำมันตามธรรมชาติของผิว Hybrid safflower oilที่มีวิตามินอีเข้มข้นเข้าดักจับสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็วเพราะมีคุณสมบัติที่สามารถรวมตัวเข้ากับไขมันอุดตันและเครื่องสำอางได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้น
IPSA ON THE PEAK CREAM e (ออน เดอะ พีค ครีม อี) ขนาด 50 กรัม (ราคา 15,000 บาท)
เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ในขวดสีแดงทับทิมใสอันเลอค่าหรูหรา ผสานเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี สัมผัสหรูหราของเนื้อครีมอุดมไปด้วยส่วนผสมปฏิบัติการกระชับผิวเข้มข้นสรรค์สร้างความงามแห่งผิว ให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงเต็มพิกัด มอบสัมผัสผิวแน่นนุ่มชุ่มชื่น ดูยืดหยุ่น รู้สึกแน่นกระชับ แลดูอิ่มเอิบทันทีที่ใช้ รวมถึงมอบประสิทธิภาพกระจ่างโทนผิวเร่งรัด เพิ่มประกายกระจ่างสดใส พร้อมกลิ่นหอมของกุหลาบอะโรม่าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ มอบความรู้สึกหรูหรา ทรงค่าและผ่อนคลาย
IPSA ON THE PEAK Brightening Mask (ออน เดอะ พีค ไบรเทนนิ่ง มาส์ก)
6 แผ่น (ราคา 3,800 บาท)

แผ่นมาส์คชุ่มฉ่ำโอบกระชับเต็มทั้งรูปหน้าที่รวบรวมทุกประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยเข้าไว้กับปฏิบัติการกระจ่างโทนสีผิวรุ่นแรกแห่งวงการเครื่องสำอางอิปซ่า ปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิววัยผู้ใหญ่เพื่อทวีความยืดหยุ่น รู้สึกถึงผิวแน่นกระชับ พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ประกายผิวอ่อนใสในแต่ละวัน
IPSA ON THE PEAK White Esthetics (ออน เดอะ พีค ไวท์ เอสเธติกส์)
30มล. (ราคา 6,400 บาท)

เอสเซนส์ดูแลปัญหาจุดด่างดำสะสมที่ยากจะลดเลือน เนื้อน้ำนมเข้มข้น บางเบา ในขวดสีขาว เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นจะค่อยๆ ซึมสู่ผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะหลังใช้ เสริมการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ทับถมบนพื้นผิวชั้นนอก ปรับสภาพผิวตรงจุดเป็นพิเศษเฉพาะบริเวณจุดด่างดำ เพื่อให้ผิวในทั้งใบหน้าดูกระจ่างสดใสสีผิวสม่ำเสมอ
IPSA ON THE PEAK Eye Esthetics (ออน เดอะ พีค อาย เอสเธติกส์)
(ราคา 6,700 บาท) ประกอบด้วย..

- IPSA ON THE PEAK Eye Esthetics Cream (ออน เดอะ พีค อาย เอสเธติกส์ ครีม)
15 กรัม *ใช้บำรุงทุกวันเช้าเย็น

อายครีมสูตรให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น บางเบา ซึมซาบสู่ผิวเพื่อการบำรุงขั้นสูง ผิวแลดูกระชับ ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีมจึงคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นเวลาหลายชม. (ชุ่มชื้นมากอีกเท่า) ให้ประสิทธิผลอย่างทั่วถึง ประสิทธิภาพจะเด่นชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
- IPSA ON THE PEAK Eye Esthetics Mask (ออน เดอะ พีค อาย เอสเธติกส์ มาส์ก 10 แผ่น) 24 มล.

อายมาส์กเนื้อซีรั่มบางเบา สูตรซึมซาบสูง ชุ่มชื่น ซึมเร็ว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มาส์กให้ความมันบนผิวหน้าน้อยกว่า จึงซึมสู่ผิวได้เร็ว ทำให้ได้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นแม้จะใช้เพียงแค่ครั้งเดียว สัมผัสผิวรอบดวงตาที่รู้สึกสดใสได้ทันทีหลังการใช้

พบกับ IPSA ON THE PEAK บรรณาการสูงสุด*แห่งการลดเลือนริ้วรอย (*ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อิปซ่า)
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า



คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ IPSA ON THE PEAK ได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ IPSA ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS