13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15 ผิวสวยเสมือนภาพถ่ายที่ได้รับการตกแต่ง

8,190
27 ก.ย. 2554


   ใหม่ Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA รวมเทคโนโลยีล้ำเป็นรองพื้นที่ช่วยชะลอการเกิดปัญหาของผิว รองพื้นสูตรน้ำนี้สามารถช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน จึงช่วยสร้างสรรค์พื้นผิวที่ดีได้ไม่ต่างจากรูปภาพสวยๆ โดยไม่ผ่านการรีทัช

นอกจากจะช่วยอำพรางข้อบกพร่องต่างๆ ของผิว Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และช่วยฟื้นบำรุงความเสียหายของผิวที่เกิดจากรังสียูวี รองพื้นเปี่ยมคุณภาพทว่าอ่อนโยนนี้สร้างสรรค์เพื่อรับมือกับปัญหาผิวที่เกิดจากรังสียูวี ด้วยคุณสมบัติของ Ultrasomes เพื่อรับมือกับปัญหานี้โดยเฉพาะ

ส่วนผสมต่าง ๆ จะทำงานร่วมกันเพื่อ
• ช่วยให้ร่องรอยความเสียหายของผิวปรากฏน้อยที่สุด
• ช่วยให้ผิวดูกระชับ พร้อมทั้งช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูลดเลือน
• ช่วยเสริมการเติมร่องริ้วรอยต่างๆ
• ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA สามารถชะลอการเกิดปัญหาแก่ผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว รวมทั้งป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น สูตรเติมความชุ่มชื่น บางเบา และติดทนนาน ให้การปกปิดระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไร้ที่ติ และให้ทำให้ผิวหน้าดูสวยฉ่ำ




ใหม่ Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA ราคา 1,700 บาท
มี 6 เฉดให้เลือก ตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้มสำหรับทุกสีผิว มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ

*ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ไม่มีน้ำมัน




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS