How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

TSUBAKI Shining มิติใหม่แห่งความเงางาม ดูมีชีวิตชีวาบนเส้นผมคุณ

11,954
23 ต.ค. 2554


    “ซึบากิ” (TSUBAKI) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่นำเอาวิทยาการชั้นเลิศผนวกกับศาสตร์ความงามจากธรรมชาติ ซึ่งคิดค้นมาเฉพาะเพื่อดูแลเส้นผมของสาวเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของการดูแลเส้นผม “Shine Sensor Mechanism” (ชายน์ เซ็นเซอร์ เม็กคานิค) ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยค้นหาจุดเสียหายของเส้นผม พร้อมประสิทธิภาพการซึมซับส่วนผสมการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติของ ดอกคาเมเลีย เพื่อช่วยในการฟื้นบำรุงเส้นผมให้เป็นประกายเงางาม มอบผลลัพธ์เส้นผมดูเป็นประกายเงางาม สปริงตัวสวย ดุจดั่งมีชีวิตชีวา

..แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำร้ายของความร้อน และสารเคมีจากการดัด ทำสี TSUBAKI Shining (ซึบากิ ชายนิ่ง) สูตรบำรุงเส้นผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ



โดดเด่นด้วยส่วนผสม..
  • High Purity Tsubaki Oil EX ออยล์บริสุทธิ์ที่สกัดจากเมล็ดของดอกคาเมเลีย เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมให้แลดูมีชีวิตชีวา และชุ่มชื้น มอบผมสปริงตัวสลวยเป็นประกายเงางามตลอดทั้งเส้น
  • พร้อมกลิ่นหอมสุดเย้ายวนจากดอกคาเมเลียสีแดงสด Tsubaki Mitsuka (ซึบากิ มิทซึกะ) ผสมผสานกับกลิ่นอันอ่อนโยนของ Ginger (จิงเจ้อร์) ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สระผม

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

TSUBAKI Shining Shampoo (Na)
มี 2 ขนาด ขนาด 220 มล. ราคา 199 บาท / ขนาด 550 มล. ราคา 399 บาท

แชมพูสูตรบำรุงเพื่อผมเรียบลื่นเป็นประกายเงางาม ฟองแชมพูที่อ่อนนุ่มจะช่วยเข้าทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจด พร้อมด้วยประสิทธิภาพการพบำรุงจากส่วนผสม Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย ที่ซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น และเรียบลื่นจัดทรงง่าย มอบเส้นผมเป็นประกายเงางามทุกครั้งที่สะบัดผม พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากพฤษานานาพันธุ์ ให้สัมผัสผ่อนคลายในขณะที่สระผม มีให้เลือก 2 ขนาด
TSUBAKI Shining Conditioner (Na)
มี 2 ขนาด ขนาด 220 มล. ราคา 199 บาท / ขนาด 550 มล. ราคา 399 บาท

คอนดิชันเนอร์เข้มข้นสูตรบำรุงเพื่อผมเรียบลื่นเป็นประกายเงางาม เนื้อครีมอันอ่อนนุ่มจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน เพื่อปรับสมดุลย์ให้เส้นผมชุ่มชื้น และอ่อนนุ่ม ด้วยส่วนผสม Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย หลังจากที่ทำความสะอาดด้วยแชมพู เส้นผมจึงเรียบลื่น และไม่พันกัน ให้การจัดทรงง่าย เป็นประกายเงางามทุกครั้งที่สะบัดผม ล้างออกง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเส้นผมหรือตกค้างบนหนังศรีษะ พร้อมมอบกลิ่นหอมอันสดชื่นจากพฤษานานาพันธุ์ มีให้เลือก 2 ขนาด
TSUBAKI Shining Hair Mask (Na)
ราคา 470 บาท

แฮร์มาสก์เข้มข้นสูตรบำรุงเพื่อผมเรียบลื่นเป็นประกายเงางาม มาส์กบำรุงเส้นผมเนื้อเข้มข้น ที่ช่วยดูแลพิเศษเพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมที่ไร้น้ำหนัก แห้งฟูให้กลับแลดูมีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยการบำรุงเข้มข้นจากส่วนผสม Tsubaki Oil Ex ออยล์สกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย ผสมผสานกับคุณค่าจากไข่มุกสกัด มอบเส้นผมให้ดูเป็นประกายเงางาม ผมจึงดูเรียบลื่น นุ่มสลวย มีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย เสริมประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่บำรุงสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมสดชื่นจากพฤษานานาพันธุ์ ทำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลาย
พบกับศาสตร์ความงามแห่งธรรมชาติ สู่พลังแห่งเส้นผม กับ “TSUBAKI” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS