แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

บอกลาหน้าฝน ต้อนรับผิวชุ่มชื่นรับหน้าหนาว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่าการบำรุงจาก..น้ำ AQUALABEL

7,623
25 ต.ค. 2554

      “AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง ชวนคุณสาวๆ เตรียมฟิตผิว บอกลาหน้าฝน พร้อมต้อนรับหน้าหนาว ด้วยผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส กับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อ 3 การบำรุงที่ผิวต้องการ

บำรุงผิวกระจ่างใสในทุก ๆ วัน
AQUALABEL White Up Emulsion (ราคา 690 บาท) มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเนื้ออิมัลชั่นบางเบา มอบประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง พร้อมมอบความชุ่มชื้นความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า

• เพื่อการบำรุงที่อ่อนโยนสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน
AQUALABEL White AC Emulsion (ราคา 690 บาท) อิมัลชั่นบำรุงผิวสูตรสำหรับปัญหาสิวอุดตัน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แข็งกระด้างในบริเวณที่เป็นสิวอุดตันให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เพื่อผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส และแลดูมีสุขภาพดี เพื่อลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันในอนาคต

เพิ่มความมั่นใจให้ผิวไร้ริ้วรอยหมองคล้ำ
AQUALABEL Bright White EX (ราคา 750 บาท) เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าตรงจุดของปัญหาผิวที่มีริ้วรอยหมองคล้ำ และรอยดำจากสิว ฟื้นบำรุงฝ้า กระ จุดด่างอันเนื่องจากแสงแดด ให้แลดูจางลง และเนียนกระจ่างใสเสมอกันจาก

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL White Up Emulsion มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง
ราคา 690 บาท / มีให้เลือก 2 สูตร S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน, R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเนื้ออิมัลชั่นบางเบา มอบประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง จากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิว ด้วยคุณค่าของส่วนผสม Double-Hyaluronic Acid ที่ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ด้วยความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่ม และดูเปล่งปลั่งหลังการใช้ทุกครั้ง
AQUALABEL White AC Emulsion อิมัลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน
ราคา 690 บาท

อิมัลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน เนื้ออิมัลชั่นที่คิดค้นมาเพื่อบำรุงผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน มอบการบำรุงที่อ่อนโยนในการเข้าฟื้นบำรุงผิวที่แข็งกระด้างในบริเวณที่เป็นสิอุดตันให้อ่อนนุ่มลงด้วยส่วนผสม Winter Begonia และช่วยดูแลรอยสิว และฝ้า กระให้แลดูจางลง พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid ทั้งยังช่วยปกป้องผิวให้แลดูมีสุขภาพดี เพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาสิวอุดตันในอนาคตได้อย่างมั่นใจ บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้าน้ำทะเล สื่อถึงความอ่อนโยนและสดชื่นในการบำรุง
AQUALABEL Bright White EX เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการดูแลแบบเฉพาะจุด
ราคา 750 บาท

เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์จะซึมซาบเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและรอยสิว และปัญหาผิวฝ้าแดด กระ จุดด่าง ให้ดูจางลง และเนียนกระจ่างใสเสมอกันจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมมอบการบำรุงผิวชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า จากประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ สามารถใช้บำรุงทั้งในยามเช้า และส่งผิวเข้านอนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูกระจ่างใส บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้าทรงสูง รูปแบบหัวปั๊ม เหมาะพอดีกับการกดใช้ 1 ครั้ง
     พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ “AQUALABEL” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 104 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS