แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ปฏิวัติทางเลือกใหม่ให้ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดีตลอด 24 ชม.

17,436
6 พ.ย. 2554


    วาสลีน ในฐานะแบรนด์ที่ดูแลใส่ใจกันไม่เคยหยุดมาตลอดเวลากว่า 140 ปี ได้มุ่งสรรหาวิธีการเสริมสร้างความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหนังทุกระดับชั้นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่คงรักษาคุณประโยชน์ของโลชั่นในการทำให้ผิวเนียนนุ่ม ให้สัมผัสที่เรียบเนียน และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งศูนย์วิจัยยูนิลีเวอร์ได้ปฏิวัติวงการโลชั่นบำรุงผิวในรอบ 10 ปีด้วยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมล่าสุดอย่างเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ ที่สามารถนำคุณค่าส่วนผสมชั้นนำจากธรรมชาติให้แทรกซึมอณูผิวล้ำลึก เพื่อบำรุงและเก็บกักความชุ่มชื่นให้ยาวนานในชื่อ “วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ใหม่” 2 สุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดีตลอด 24 ชั่วโมง

..จุดเด่นของ วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ใหม่ ได้แก่ การเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ผสานทั้งคุณค่าธรรมชาติและความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์ไว้ในขวดเดียว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวพรรณอย่างล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยการนำคุณค่าส่วนประกอบธรรมชาติจากสารสกัดของว่านห่างจระเข้ และข้าวโอ๊ตที่ผ่านกระบวนการสกัดด้วยน้ำบริสุทธิ์และเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน รวมทั้งส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ กลีเซอรอล ควอต / กลีเซอรีน และไฮดร็อกซี เอธิล ยูเรีย ซึ่งมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและเมื่อทำงานร่วมกันจึงทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการโอบอุ้มน้ำและซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับผลการศึกษาทางคลินิกที่พบว่าการมีน้ำเพิ่มขึ้นในชั้นผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและเนียนเรียบขึ้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้โลชั่นที่มีเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ สามารถบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดียาวนานตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถตอบโจทย์ปัญหาที่ค้างคาใจของผู้บริโภคเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ใหม่” ประกอบด้วย 2 สูตร ดังนี้ 1) วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ นอริชชิ่ง มีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี โปรตีน และแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเรียบเนียน พร้อมเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ จึงสามารถบำรุงล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสดูสุขภาพดีตลอด 24 ชั่วโมง และ 2) วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ อโล เฟรช มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมเทคโนโลยีสตราทิส 3 มัลติเลเยอร์ มอยซ์เจอร์ จึงสามารถให้ความชุ่มชื่น ผิวสดชื่นดูสุขภาพดีตลอด 24 ชั่วโมง

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS