แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Za TOTAL HYDRATION AMINO MINERAL REFRESHING GEL 10 วินาที บอกลา ผิวขาดน้ำ

25,010
9 พ.ย. 2554


     เพราะผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน Za แบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความสวยได้ตรงใจของสาวเอเชียยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางชั้นนำ คู่หูความงามอันทันสมัยของสาวเอเชียเช่นคุณ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุดจาก Za เพื่อตอบโจทย์ทุกความเร่งด่วนของการบำรุงผิวสวย เพียง 10 วินาที* ชาร์จความรู้สึกสดชื่นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กับ...

*หมายเหตุ ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริงจำนวน 370 คน จาก 402 คน โดยบริษัท INTAGE (ไทยแลนด์) จำกัด ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 2-27 กรกฎาคม 2554
พบว่ารู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นภายหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 10 วินาที


Za TOTAL HYDRATION AMINO MINERAL REFRESHING GEL
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น อมิโน มิเนอรอล รีเฟรชชิ่ง เจล
ราคา 290 บาท

เจลครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงของความชุ่มชื้น พร้อมด้วยส่วนผสมเพื่อผิวสวยจาก

o Amino Mineral Complex ช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่ม ปัญหารูขุมขนเด่นชัดลดลงอย่างเห็นได้ชัด
o Sebum Holding Powder ฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวทันทีที่ใช้ โดยไม่เหนอะหนะผิว
o Vitamin B Derivative ให้ผิวดูเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี

      มอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดเจลครีม ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เมื่อเนื้อเจลครีมซึมซาบสู่ผิว เพียง 10 วินาที* รู้สึกได้ถึงผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื้อเจลครีมเบาบางกับผิว เย็นสบายผิว พร้อมทั้งช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า และลดเลือนความเด่นชัดของร่องรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนเรียบ เพียงชิ้นเดียวดูแลผิวหน้าได้ทั้งขั้นตอนปรับสภาพผิวและมอยส์เจอไรเซอร์

ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION มาพร้อมกับอีก 4 ผลิตภัณฑ์ เพื่อการบำรุงแบบครบขั้นตอน ประกอบด้วย...

Za TOTAL HYDRATION Fresh Foaming Cleanser
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น เฟรช โฟมมิ่ง คลีนซิ่ง
ราคา 175 บาท *เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม

โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ด้วยประสิทธิภาพของกรานูสีฟ้า จึงช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างตามร่องรูขุมขน และความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวสดชื่น เบาสบายทั้งวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ขณะที่ล้างหน้าสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
Za TOTAL HYDRATION Moist Foaming Cleanser
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น มอยส์ โฟมมิ่ง คลีนซิ่ง
ราคา 175 บาท *เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม จึงอ่อนโยนในการเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด พรอ้มช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ทำให้ผิวหยาบกร้านและหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนใส พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย
Za TOTAL HYDRATION Moist Lucent Toner
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น มอยส์ ลูเซนท์ โทนเนอร์
ราคา 290 บาท

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้า สูตรเย็นสดชื่น เนื้อโทนเนอร์ที่เบาบาง จึงซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมผิวหน้าในการเปิดรับการบำรุงมอยส์เซอร์ไรเซอร์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงความชุ่มชื่นจาก Hyaluronic Acid พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ให้ผิวดูนวลเนียน กระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน
Za TOTAL HYDRATION Deep Moist Cream
ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น ดีพ มอยส์ ครีม
ราคา 290 บาท

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจำนวนมาก จะเคลือบผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ในการช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ และผิวหมองคล้ำจากความแห้งกร้าน ให้ดูนวลเนียน และอวบอิ่ม ผิวจึงดูเปลั่งปลั่ง และดูมีสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวในระหว่างวัน
  
   ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION AMINO MINERAL REFRESHING GEL คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION Fresh Foaming Cleanser คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION Moist Foaming Cleanser คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION Moist Lucent Toner คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za TOTAL HYDRATION Deep Moist Cream คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Za ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS