13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

แคริ่ง แฮร์เอ็กซ์เพิร์ท ขอแนะนำ Caring Double Care Treatment

21,352
15 พ.ย. 2554


      แคริ่ง ดับเบิลแคร์ ทรีทเม้นต์ ทรีทเม้นต์ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกสู่แกนผมมากกว่าที่เคยถึง 2 เท่า ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมีความชุ่มชื้นแลดูมีน้ำหนัก เงาสลวยเส้นต่อเส้น ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย 3 สูตรล่าสุดที่จะตอบสนองสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Caring Double Care Treatment
สูตร Hair Detox

สูตรดีท๊อกซ์เส้นผม ชะล้างสารเคมีส่วนเกินที่เกิดจากการทำสี ยืดผม ดัดผม หรือแม้แต่สารเคมีที่มาจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ ที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน ด้วยสารสกัด จาก ชาขาวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาทั่วๆไปถึง 3 เท่าจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเสียและเกิดกลิ่นอับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ผมเงางาม ทั้งยังช่วยรักษาผิวหนังบริเวณศรีษะได้อีกด้วย เหมาะกับคุณที่ผมผ่านการทำสีและทำเคมีมา หรือคุณที่ต้องเจอมลภาวะเป็นพิษทำร้ายเส้นผม
Caring Double Care Treatment สูตร Heat Protection
สูตรปกป้องเส้นผมจากความร้อนและรังสี UV ช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมแห้งเสียจากความร้อนของเครื่องรีดผม เครื่องไดร์ผม และแสงแดด ช่วยรักษาโครงสร้างผมให้แข็งแรงมีน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากมะพร้าว ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกระด้างและช่วยรักษาเกล็ดผมที่เกิดการทำลายจากความร้อนต่างๆ ทั้งการหนีบไดร์หรือแม้กระทั่งรังสี UV และยังเพิ่มการบำรุงอีกขั้นด้วย สากสกัดจากจมูกข้าวสาลีซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนและอุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยเติมเต็มผมส่วนที่เสียที่เกิดจากกระบวนการต่างๆ ช่วยฟื้นฟูและทำให้ผมแลดูเงางามมีชีวิตชีวาอยู่เสมอเหมาะกับคุณที่ต้องใช้เครื่องรีดผมหรือผมโดนความร้อนเป็นประจำเพื่อรักษาคุณภาพเส้นผมให้สวยงามเช่นเดิม

Caring Double Care Treatment
สูตร Hair Fall Defend

สูตรลดการขาดร่วงของเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงและเปราะบางของเส้นผม ลดเส้นผมพันกัน พร้อมทั้งยังสมานเนื้อผมลดการแตกปลาย ด้วยสารสกัดจากโปรตีนถั่ว (Soy Peptide) ที่ช่วยสร้างธาตุเหล็ก สังกะสี และไบโอทินจำนวนมาก ซึ่งไบโอทินนี้ช่วยให้เส้นผมไม่เปราะบางและเสริมสร้างโปรตีนในเส้นผมและรากผมให้แข็งแรงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ และยังเพิ่มด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ทำให้เส้นผมเงางามแลดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับคุณที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมขาดง่าย ผมเปราะและผมแตกปลายโดยทรีทเม้นต์สูตร แฮร์ฟอร์ดีเฟน นี้จะช่วยให้คุณกล้าที่จะปล่อยผมสวยมีสปริงท้าแรงดึงดูดได้อีกครับ

แคริ่ง
ดับเบิลแคร์ ทรีทเม้นต์ ทรีทเม้นต์

ขนาด 100 มล. 250 มล. และ 500 มล.
ราคา 59 บาท 99 บาท และ 169 บาท
ตามลำดับหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป




เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Caring Double Care Treatment สูตร Hair Detox คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่

เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Caring Double Care Treatment สูตร Heat Protection คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Caring Double Care Treatment สูตร Hair Fall Defend คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Caring ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS