How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

สวยสไตล์โรแมนติกไปกับ สไตล์ลิ่ง โรแมนติก ฮอลิเดย์ คอลเล็คชั่น 2011 จาก Laneige

8,200
12 ธ.ค. 2554


สวยสไตล์โรแมนติกไปกับ “สไตล์ลิ่ง โรแมนติก ฮอลิเดย์ คอลเล็คชั่น 2011
เมคอัพคัลเลอร์ลิมิเต็ด อิดิชั่น สีสันสุดคลาสสิค จากลาเนจ

      LANEIGE (ลาเนจ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำแห่งเอเชียเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ...ภูมิใจนำเสนอเมคอัพคัลเลอร์สำหรับฮอลิเดย์ซีซั่น 2011 ที่กำลังจะมาเยือนนี้กับ “Styling Romantic” (สไตล์ลิ่ง โรแมนติก) เมคอัพคัลเลอร์ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีทั้งลิปสติก, บลัชเชอร์ และอายแชโดว์สีสุดโรแมนติก ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นดีไซน์สไตล์บาโรค (Baroque Mood) ที่ย้อนกลับมาฮ็อตฮิตอีกครั้ง ซึ่งแม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็ผสานกลิ่นไอของความโมเดิร์นเอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้คุณได้แต่งแต้มสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้


  • Styling Romantic Blusher (สไตล์ลิ่ง โรแมนติก บลัชเชอร์1) ราคา 1,200 บาท
    บลัชเชอร์พาเล็ท 4 เฉดสี ที่เนรมิตพวงแก้มของคุณให้มีสีสันเปลั่งปลั่งมีชีวิตชีวาสดใสดั่งสาวแรกรุ่น ซึ่งสามารถใช้แทนอายแชโดว์ก็ได้
  • Styling Romantic Eye Palette (สไตล์ลิ่ง โรแมนติก อาย พาเล็ท) ราคา 1,150 บาท
    อายแชโดว์ พาเล็ท 3 สีสันสุดโรแมนติก ที่ช่วยแต่งแต้มดวงตาของหญิงสาว ให้เปล่งประกายสวยซึ้งตรึงใจชายหนุ่มให้ลุ่มหลง
  • Styling Lip Duo (สไตล์ลิ่ง ลิปดูโอ) ราคา 950 บาท
    ลิปคัลเลอร์ แบบ 2-in-1 ลิปสติกและลิปกลอสในแท่งเดียวกัน ที่ผสมสีสันออกมาเป็นสีสวยแบบธรรมชาติเพื่อความเปล่งประกายแลดูมีมิติของริมฝีปาก ที่จะมาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสวยสุดคลาสสิค (LR04-สีชมพู) ,(SYR34-สีส้ม)


พบกับ Laneige Styling RomanticHoliday Collection 2011 (Limited Edition) จาก ลาเนจ ได้แล้ววันนี้
ร้านลาเนจ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 และ เคาน์เตอร์ลาเนจในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS