แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
อาหาร & ท่องเที่ยว

ชวนไปร่วม Countdown 2012 ในบรรยากาศขุนเขา @ คีรีธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

5,319
13 ธ.ค. 2554
เพื่อนในที่นี้ มีใครรู้สึกว่า.. เวลาช่างเดินเร็วบ้างมั้ยคะ? แป๊บๆเดียวก็จะส่งท้ายปีเก่า และเริ่มต้นปี 2012 แล้ว ใครที่ยังมีสิ่งที่พลาดที่ยังไม่ได้ทำในปีเก่า คุณสามารถวางแผน และเริ่มต้นมันใหม่ได้ในปีหน้านะคะ .. มีใครที่ยังลังเล ไม่รู้จะไป countdown ที่ไหนบ้างมั้ยเอ่ย?

ต่อจากนี้ จนถึงสิ้นสุดปี 2011 เราจะพยามไปเสาะหาโปรแกรมดีๆ สถานที่สุด Chic มานำเสนอในเพื่อนๆพี่ๆได้ทราบกันดีมั้ยคะ เผื่อว่าจะช่วยประกอบการตัดสินใจไปเที่ยว countdown ของใครหลายๆคนในที่นี้ได้คะ! ^^  ไม่รอช้า เราไปดูที่แรกที่น่าไปกันเลยจ้าาา!!


ใครที่ชอบบรรยากาศหนาวๆแบบขุนเขา ที่นี่คุณห้ามพลาดเลยคะ ..
ร่วม Countdown 2012 ในบรรยากาศขุนเขา @ คีรีธารา รีสอร์ท เชียงใหม่




       Let’s celebrate to 2012 @ Lanna Gala Dinner at Kiree Thara ร่วมส่งท้ายลมหนาวปลายปี กับรีสอร์ทธรรมชาติในบรรยากาศขุนเขา พร้อมร่วม Countdown ต้อนรับปีใหม่ 2012 กับ Dinner มื้อพิเศษที่คีรีธารา บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศสไตล์ล้านนา ผสมผสานดนตรีเบาๆ พร้อมการแสดงจินตลีลาอันงดงาม กับ Buffet อาหารล้านนา อาหารนานาชาติ และ BBQ & Grilled ในสวน พร้อมร่วมปล่อยโคมลอย และร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ให้


** พิเศษดื่มด่ำกับเบียร์สิงห์สดฟรีตลอดงาน **



Special Promotion
:
สำรองที่นั่งภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2554 รับส่วนลดทันที 15%
จาก 990 บาท เหลือเพียง 850 บาท !!
(เด็ก 0-4 ขวบฟรี !!)
(เด็ก 5-12 ขวบ รับส่วนลด 50% เหลือเพียง 400 บาท)
สำหรับลูกค้าคนสำคัญ เพียง 80 ท่านเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คีรีธารา บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่
Tel : 053-010692-3
Website : http://www.kireethara.com
E-mail : contact@kireethara.com , kireethara@gmail.com




 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS