เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก
มาใหม่

Babi Mild Sweety Pink ถึงจะหนาว แต่สาวๆก็ยังผิวสวยเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติได้

13,344
2 ม.ค. 2555



     ลมหนาวเริ่มพัดมาแล้ว... สาวๆหลายๆคนคงกำลังรู้สึกคึกคักสดใสกับอากาศดีๆแบบนี้ แต่อย่ามัวเพลิดเพลินกับบรรยากาศเสียจนลืมเรื่องสำคัญของพวกเราในฤดูนี้ เพราะลมหนาวๆที่แสนสดชื่นนั้นจะคอยพัดพาเอาความชุ่มชื่นของผิวเราไป ทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื่น แห้ง และหยาบกระด้าง...

เพื่อให้ผิวนุ่มสวยในวัยสาวของพวกเราอยู่คู่กับเราไปนานๆ เรามีเคล็ดลับดูแลผิวดีๆมาชวนสาวๆมาดูแลผิวให้สวยเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติรับลมหนาวด้วย Babi Mild Sweety Pink Plus ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยเฉพาะมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดอย่าง Shea Butter ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนโยน อ่อนเยาว์ตลอดเวลา และยังช่วยบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
  • Babi Mild Sweety Pink Plus Baby Lotion: ดูแลผิว ให้ผิวเนียนนุ่มทั่วเรือนร่าง เป็นประจำทุกวัน
  • Babi Mild Sweety Pink Plus Baby Oil: มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ถนอมผิวในทุกขึ้นตอนของการบำรุง
  • Babi Mild Sweety Pink Plus Cream: บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานใช้ได้กับทั้งผิวหน้า และจุดที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ

ความพิเศษของ Babi Mild Sweety Pink Plus นั้นนอกจากจะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงผิวของสาวๆอย่างอ่อนโยนแล้ว เนื้อโลชั่นยังบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมติดทนนานที่พร้อมท้าให้ลมหนาวพัดพาความหอมของเราให้คนอื่นชื่นชมได้ทั้งวัน ว่าแล้วสาวๆก็อย่าลืมให้ Babi Mild Sweety Pink Plus มาช่วยดูแลผิวทุกๆวัน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ

ใครอยากรู้ว่าผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติแบบ Babi Mild Sweety Pink Plus เป็นอย่างไร ชมกันได้ที่...





     พิเศษสุดๆ สำหรับสาวผิวนุ่มๆที่ต้องการรับข้อมูลข่าวสาร เคล็ดลับการดูแลผิว พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ รางวัลโดนๆ ขอเชิญแวะกด Like ที่ https://www.facebook.com/BabiMildmygang กันได้เลยจ้า



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Babi Mild Sweety Pink Plus คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่



What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!เผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นอัปเดต 10 น้ำหอมแบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนกลิ่นหอมติดทน ใช้ได้ทุกวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS