เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

บีซู บีซู.. แบรนด์เกาหลีสไตล์ฝรั่งเศส นิยามของผิวสวยใสไร้ที่ติ

12,081
18 ม.ค. 2555



     ความนิยมชื่นชอบในความเป็นเกาหลียังคงมาแรง โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นและความงาม ล่าสุด บริษัท เจท เซ็ตเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลี “บีซู บีซู” นำโดย โรสสริน อัครพิมาน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ บีซู บีซู เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์ฝรั่งเศส ..โดยคำว่า บีซู บีซู มาจากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า little kiss หรือจุ๊บจุ๊บใน ภาษาไทย แสดงถึงความโรแมนติกและความมีสไตล์ของสาวเกาหลี ผสานกลิ่นอายของความเป็นปารีเซียง และเป็นเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมในโลกไซเบอร์ของเกาหลี ได้ขยายสู่การเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ครั้งแรกในเอเซีย ที่ประเทศไทย

บีซู บีซู ขอแนะนำ..

BB Brightening Cream (ราคา 895 บาท)
 
 
      นิยามของผิวสวยใสไร้ที่ติแบบสาวเกาหลี เผยเคล็ดลับผิวสวยเนียนใสสุขภาพดีตั้งแต่เช้าจรดเย็นด้วย BB Brightening Cream บีบีสูตรพิเศษล่าสุดจากผู้คิดค้นบีบีครีมคนแรกของเกาหลี ดร.โช ฮุน แด เป็นผู้ออกแบบสูตรให้โดยเฉพาะ เป็นที่ชื่นชอบของสาวเกาหลีและเหมาะกับผิวคนเอเชีย ผิวสวยเจิดจรัสกว่าใครด้วยบีบีครีมเนื้อนุ่มสองเฉดสีเหมาะกับทุกสีผิว ที่ผสานการบำรุงจากวิตามินซีและคอลลาเจน พร้อมเพิ่ม SPF25 PA เป็นเกราะป้องกันผิวสวยจากแสงแดด เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้ ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกวันเพื่อให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น กระจ่างใส ไร้ที่ติ

Brightening Foundation Powder (ราคา 985 บาท)

    เติมความเนียนเรียบสมบูรณ์แบบให้ผิวสวยได้ทุกสถานการณ์กับแป้งผสมรองพื้นสูตรเฉพาะจากเกาหลีที่ผ่านการรังสรรค์อย่างปราณีตจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้เนื้อที่ดีที่สุด แป้งที่สัมผัสบางเบาแต่ปกปิดได้อย่างตรงใจ คุมความมัน พร้อมส่วนผสมบำรุงของวิตามินซี และคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส แป้งเนื้อเนียนมาในตลับดอกไม้สีโอลด์โรส ซิกเนเจอร์ของบีซู บีซูที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนความสวยใสราวกับดอกไม้แรกแย้มของหญิงสาว และเพิ่มลูกเล่นน่ารักด้วยสายคล้องเส้นสวยให้ Brightening Foundation Powder เป็นยิ่งกว่าเมคอัพชิ้นโปรดของคุณ


     สาวคนไหนอยากสวยในแบบฉบับสาวเกาหลี ต้องลองสัมผัสเครื่องสำอาง บีซู บีซู (BiSous) เครื่องสำอางที่ทำให้สวยได้ทั้งใบหน้า แถมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ อีกด้วย พบกันได้ที่สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS