เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

หนาวนี้..ให้การล้างหน้าของคุณชุ่มชื่นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ Za TOTAL HYDRATION MOIST FOAMY CLEANSER

11,135
24 ม.ค. 2555

      Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับหนาวนี้ Za TOTAL HYDRATION Moist Foamy Cleanser โฟมล้างหน้าที่เต็มไปด้วยความชุ่มชื่นจากมอยส์เจอไรเซอร์ ให้คุณหมดกังวลกับปัญหาผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย

พร้อมฉลองหนาวนี้ด้วยราคาสุดพิเศษ เพียง 119 บาท จากราคาปกติ 175 บาท
ตั้งแต่วันที่ 1-31 ม.ค. 2555 ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ


Za TOTAL HYDRATION Moist Foamy Cleanser
*เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ราคาปกติ 175 บาท

‘ซีเอ โทเทิ่ล ไฮเดรชั่น มอยส์ โฟมมี่ คลีนเซอร์” โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม จึงอ่อนโยนในการเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด พรอ้มช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ทำให้ผิวหยาบกร้านและหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนใส พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

และพบกับอีก 4 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความชุ่มชื่นสู่ผิวสวยได้ทันใจ ตั้งแต่วันนี้ทุกเคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ


Za TOTAL HYDRATION Fresh Foamy Cleanser ราคา 175 บาท *เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม
โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ด้วยประสิทธิภาพของกรานูสีฟ้า จึงช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างตามร่องรูขุมขน และความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวสดชื่น เบาสบายทั้งวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ขณะที่ล้างหน้าสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

Za TOTAL HYDRATION Moist Lucent Toner ราคา 290 บาท
โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้า สูตรเย็นสดชื่น เนื้อโทนเนอร์ที่เบาบาง จึงซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมผิวหน้าในการเปิดรับการบำรุงมอยส์เซอร์ไรเซอร์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงความชุ่มชื่นจาก Hyaluronic Acid พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ให้ผิวดูนวลเนียน กระจ่างใส เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน

Za TOTAL HYDRATION Deep Moist Cream ราคา 290 บาท
ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจำนวนมาก จะเคลือบผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในผิวได้ยาวนาน พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ในการช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ และผิวหมองคล้ำจากความแห้งกร้าน ให้ดูนวลเนียน และอวบอิ่ม ผิวจึงดูเปลั่งปลั่ง และดูมีสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวในระหว่างวัน

Za TOTAL HYDRATION Amino Mineral Refreshing Gel ราคา 290 บาท
มอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดเจลครีม ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เมื่อเนื้อเจลครีมซึมซาบสู่ผิว เพียง 10 วินาที* รู้สึกได้ถึงผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื้อเจลครีมเบาบางกับผิว เย็นสบายผิว พร้อมทั้งช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า และลดเลือนความเด่นชัดของร่องรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนเรียบ เพียงชิ้นเดียวดูแลผิวหน้าได้ทั้งขั้นตอนปรับสภาพผิวและมอยส์เจอไรเซอร์



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS