5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ เติมเต็มเสน่ห์เพื่อความมั่นใจในแบบคุณ

8,207
13 ก.พ. 2555


     
        อาวียองซ์
(aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงาน โดยยูนิลีเวอร์ เสริมความมั่นใจ เติมเต็มเสน่ห์ในแบบคุณ กับ อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ (aviance Confidens) ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกาย ในรูปแบบโรล ออน ซอฟท์ สมูท พร้อมเติมเต็มคอลลาเจน (Collagen) ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ร่วมด้วยนาโนแอ็คทีฟ (Nano Activ ) ที่จะช่วยระงับแบคทีเรียต้นเหตุของ ความอับชื้นและกลิ่นกาย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หมดห่วงเรื่องคราบขาว ที่จะทำให้เสื้อผ้าคุณหมดสวย พร้อมเสริมความมั่นใจให้ทรงเสน่ห์ด้วยการปกป้องที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังปกป้องผิวจากการระคายเคือง ไม่ว่าจากการโกนหรือการถอน เพราะผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง จึงหมดความกังวลปัญหาเรื่องกลิ่นเหงื่อและความอับชื้นใต้วงแขน ที่จะมาคลายเสน่ห์ในตัวคุณให้ลดลง

อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ (aviance Confidens) มาพร้อมกับสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์สวยมั่น โชว์วงแขนอย่างไร้กังวลสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะเสน่ห์ของสาวมั่นต้องมั่นใจในทุกวัน ไม่ว่าจะอยู่ในชุดเทรนด์ไหนๆ ก็อวดวงแขนกระจ่างใส ไร้รอยดำ รูขุมขนกระชับเนียนเรียบ ให้ทุกชุดสวยได้เต็มร้อย

และ อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ (aviance Confidens) สูตรสปอร์ตตี้ คูลลิ่ง (Sporty Cooling) สำหรับผู้ชาย ให้พร้อมลุยในทุกกิจกรรมที่ท้าทายตลอดวันถึงไหนถึงกัน มั่นใจกับความรู้สึกสะอาด เย็นสบาย สดชื่นได้ยาวนาน และยังคงทนแม้หลังการออกกำลังกาย นี่แหละโลกอิสระที่ใช่ ในแบบที่ผู้ชายต้องการ

..สนใจหาซื้อผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกาย อาวียองซ์ คอนฟิเดนซ์ (aviance Confidens) ในปริมาณสุทธิ 50 มล. ในราคา 220 บาท ได้ที่อาวียองซ์ช็อปทุกสาขา หรือผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-554-2655 www.aviancethailand.com


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS