5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซากุระ ซีรี่ย์ เสน่ห์ความหอมเบาบางแต่เย้ายวนเกินต้านทาน

3,404
22 ก.พ. 2555



Cherry Blossom Spa (เชอรี่ บลอสซั่ม สปา) ขอเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
ซากุระ ซีรี่ย์ (Sakura Series)
เสน่ห์ความหอมเบาบางแต่เย้ายวนเกินต้านทาน


     เชอรี่ บลอสซั่ม สปา
สถานปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย ภายใต้ผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ “ ลิโบเต้ “ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติและน้ำพุร้อน จากประเทศญี่ปุ่น เนรมิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายระดับพรีเมี่ยมจากดอกและใบซากุระแสนสวยเอกลักษณ์แห่งประเทศญี่ปุ่น สู่ความอัศจรรย์แห่งความหอม ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายใหม่ “ ซากุระ ซีรีย์ “( Sakura Series Set ) อาทิ Sakura Soothing Body Wash , Sakura Body Lotion และ Sakura Hand Cream


ซากุระ ซูทธิ้งบอดี้ วอช ( Sakura Soothing Body Wash )
ขนาด 220ml

เจลอาบน้ำเนื้อพิเศษเข้มข้น มอบความสดชื่นและกรุ่นกลิ่นแห่งดอกซากุระแรกแย้ม หอมกำจายสามารถใช้เป็นเจลบาธ ให้ฟองเจลหนานุ่มละมุนดุลใยไหม เพื่อความรื่นรมย์แห่งการอาบน้ำโดดเด่นด้วยใยบวบและสารสกัดจากส้มยูสึ ช่วยในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เพิ่มความกระชับและเรียบเนียนยิ่งขึ้น มอบคืนความชุ่มชื้นและความหวานกรุ่นติดผิวกายคุณตราบนานเท่านาน




ซากุระ บอดี้ โลชั่น (Sakura Body Lotion)
ขนาด 220 ml.

โลชั่นในฝันของสาวๆ ที่มากกว่าการบำรุง อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากเชียร์ บัตเตอร์และสารสกัดจากพฤกษาธรรมชาติมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ผสานชิมเมอร์เพื่อเผยผิวกายเปล่งปลั่งเจิดจ้าเป็นประกายเรืองรอง ระยับตา พร้อมกรุ่นกลิ่นแสนละมุนจากดอกซากุระที่ช่วยปลุกผิวคุณให้ดั่งต้องมนต์ความหอมอีกครั้ง





ซากระ แฮนด์ครีม ( Sakura Hand Cream )
ขนาด 120 ml

ครีมบำรุงมือและเล็บที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด ช่วยต่อต้านการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ลดความแห้งกร้านและชะลอการเกิดริ้วร้อย มอบคืนผิวสัมผัสที่นุ่มเนียน พร้อมกลิ่นหวานละมุนจากใบและดอกซากุระ ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันผสานส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติปราศจากสารเคมี ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งการผ่อนคลายระหว่างวัน





พลังแห่งความหอมกับ Sakura Series ใหม่ ! เพียงแค่แรกสัมผัสแล้วคุณจะตกหลุมรัก........หมดหัวใจ
• ขนาด 220 มิลลิลิตร : Sakura Soothing Body Wash 220ml
• ขนาด 220 มิลลิลิตร : Sakura Body Lotion 220 ml.
• ขนาด 120 มิลลิลิตร : Sakura Hand Cream 120 ml
ราคาปกติ ( 2,240 บาท ) พิเศษ ! 1,790 บาท

สัมผัสช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งการผ่อนคลาย ดุจสัมผัสกับสายลมหอมละมุนผ่านหมู่มวลดอกซากุระที่บานสะพรั่ง ร่วมสัมผัสความหอมของดอกซากุระในแบบที่คุณชอบได้แล้วที่ เชอรี่ บลอสซั่ม สปา โรงแรม S31 สุขุมวิท 31 กรุงเทพฯ โทร. 086- 5120229 086-3552145 / www.cherryblossomthailand.com
www.facebook/cherryblossomthailand



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS