5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

KIEHL’S DERMATOLOGIST SOLUTIONS CLEARLY CORRECTIVE WHITE เคลียร์ทุกปัญหาจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน

9,768
26 ก.พ. 2555



KIEHL’S
DERMATOLOGIST SOLUTIONS CLEARLY CORRECTIVE WHITE
เคลียร์ทุกปัญหาจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน

      สูตรผสานประสิทธิภาพใหม่ ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าดูแลปัญหาสีผิวได้อย่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตลอดทั้งปี จากความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kiehl’s Ultimate White ในปี 2553 Kiehl’s Since 1851 ขอแนะนำ Kiehl’s Dermatologist Solutions® Clearly CorrectiveTM White – ชุดผลิตภัณฑ์ 5 ขั้นตอน ที่ทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษและได้ผลเร็วใหม่ล่าสุด ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับลูกค้าชาวเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อเสริมความกระจ่างใสอ่อนเยาว์พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูเปล่งปลั่งและสดใสขึ้น

..หัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงชุดนี้ คือ Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษของ Kiehl’s ซึ่งพร้อมเริ่มปฏิบัติการจู่โจมจุดด่างดำฝังลึกอย่างฉับพลัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ด้วยเทคโนโลยี “Anti-cluster” ของแอ็คติเวเต็ดซี (Activated C) อนุพันธุ์วิตามินซีใหม่ล่าสุดในวงการผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่อุดมไปด้วยกลไกการสลายจุดด่างดำอย่างรวดเร็วพร้อมป้องกันการก่อตัวของกลุ่มเม็ดสีใหม่ ผสมผสานคุณค่าของไวท์เบิร์ช (White Birch) และสารสกัดจากดอกโบตั๋น (Peony Extracts) ทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นในการจัดการปัญหาจุดด่างดำและสีผิวหมองคล้ำอย่างรวดเร็วตลอดปี เพื่อความกระจ่างใสโดยรวมและสีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

จากการวิจัย นักวิจัยของ Kiehl’s ค้นพบว่าผิวของชาวเอเชียมีแนวโน้มสร้างเม็ดสีสูงกว่าคนชาติอื่นอย่างเห็นได้ชัด (อันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ) สืบเนื่องจากผลการวิจัยนี้และการตอบสนองเสียงเรียกร้องของลูกค้าชาวเอเชีย Kiehl’s ยินดีแนะนำ Dermatologist Solutions Clearly Corrective White ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ซึ่งผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าต้านทานความหมองคล้ำของผิว พร้อมฟื้นฟูระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิว เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย

ขั้นที่ 1
ทำความสะอาดผิว ด้วย..

Purifying Foaming Cleanser
(ซึ่งมีส่วนผสมของไวท์เบิร์ช, สารสกัดจากดอกโบตั๋น และเซราไมด์)

เพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าโดยไม่ทำให้ผิวลอก เพื่อสีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

150 มล. ราคา 1,350 บาท



ขั้นที่ 2

ผลัดผิว ด้วย..

Skin Brightening Exfoliator
(ซึ่งมีส่วนผสมของไวท์เบิร์ช, สารสกัดจากโบตั๋น และเซราไมด์)

เพื่อผลัดเซลล์ผิวภายนอกอย่างอ่อนโยนและทำให้ผิวสว่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอของผิวหน้า

125 มล. ราคา 1,600 บาท





ขั้นที่ 3

ปรับสภาพผิว ด้วย..

Clarity-Activating Toner

(ซึ่งมีส่วนผสมของแอ็คติเวเต็ดซี, ไวท์เบิร์ช และสารสกัดจากดอกโบตั๋น)

ซึ่งปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยนโดยกระจายส่วนผสมเติมน้ำหล่อเลี้ยงสู่ผิว เพื่อผิวที่นุ่มและสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สีผิวโดยรวมเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

250 มล. ราคา 1,600 บาท



ขั้นที่ 4

ลดเลือนและจัดการจุดด่างดำ ด้วย..

Clearly Corrective Dark Spot Solution
(ซึ่งมีส่วนผสมของแอ็คติเวเต็ดซี, ไวท์เบิร์ช และสารสกัดจากดอกโบตั๋น)

เพื่อลดจำนวนและความเข้มของจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด พร้อมป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำบนผิวหน้า

30 มล. ราคา 2,600 บาท



ขั้นที่ 5

เติมความชุ่มชื้นผิว ด้วย..

Hydrating Moisture Emulsion
(ซึ่งมีส่วนผสมของแอ็คติเวเต็ดซี, ไวท์เบิร์ช, สารสกัดจากดอกโบตั๋น และเซราไมด์)

เพื่อลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอที่มองเห็นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำใหม่อย่างต่อเนื่อง และเสริมปราการคุ้มกันผิวผ่านการเติมน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

50 มล. ราคา 2,600 บาท


ชุดผลิตภัณฑ์ Dermatologist Solutions Clearly Corrective White วางจำหน่าย เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2555 ที่เคาน์เตอร์ KIEHL’S


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS