13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
กิจกรรม

[กิจกรรม] เสกผมเสียให้เป็นผมสวย ด้วยโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์

4,300
29 ก.พ. 2555

"เสกผมเสียให้เป็นผมสวย ด้วยโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์"




“โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์
ลดผมเสีย 75% ในครั้งแรกที่ใช้ ไม่ต้องรอ”

ผมเสีย ปัญหาคาใจของสาวๆที่รักการทำผม
เพื่อให้ผมสวย สาวๆสมัยนี้ต่างชื่นชอบการทำผมด้วยสารเคมีในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ยืดผมหรือดัดผม ซึ่งผลที่ตามมาคือ ผมที่แห้งเสียอย่างรุนแรงตลอดทั้งเส้น ไม่เฉพาะที่ปลายผมเท่านั้น เนื่องจากสารเคมีทำให้เกล็ดผมชั้นนอกแตกและหลุดออก จนไม่สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นหรือน้ำมันตามธรรมชาติที่ทำให้ผมเรียบและอยู่ทรงเอาไว้ได้ ซึ่งโปรตีนและน้ำมันเหล่านี้คือองค์ประกอบพื้นฐานของเส้นผมและทำให้ผมเงางามตามธรรมชาติ เมื่อถูกทำลายไป ผมก็จะสูญเสียความแข็งแรง แห้ง แตกปลายและขาดร่วงง่าย ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจและไม่กล้าที่จะเผยเส้นผมให้ใครๆ เห็น จนเกิดความต้องการดูแลรักษาเส้นผมให้เกลับมาเงางามในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กลับคืนมา

สาเหตุที่แท้จริงของผมเสีย
จากการสำรวจผู้หญิง 11 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลกพบว่า ปัจจุบันผู้หญิงทั่วโลก 8 ใน 10 คนกำลังเผชิญกับปัญหาผมเสียนานาประการ อาทิ ผมแห้ง แตกปลาย ผมขาด ผมฟูไร้น้ำหนัก ผมขาดความเงางาม รวมถึงสีผมไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผมกระทบจากพฤติกรรมการทำผมในรูปแบบต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป เช่นการทำสีผมที่เพิ่มขึ้นถึง 25 % จากการสำรวจในรอบ 10 ปี โดยเฉพาะในประเทศไทยที่พบว่าผู้หญิงใช้ความร้อนในการทำผม ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ รีด ดัดและม้วนผมเพิ่มขึ้นถึง 8 เท่า จากปี 2543 รวมทั้งเมื่อปีที่แล้วผู้หญิงไทย 55% เผยว่าได้มีการเข้าร้านทำผมเพื่อทำผมโดยใช้สารเคมี ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาเกล็ดผมถูกทำลายและโครงสร้างภายในเส้นผมอ่อนแอ ทำให้ผมแลดูเสียมากตลอดเส้น
คุณรู้หรือไม่ : เส้นผมจะอ่อนแอที่สุดเมื่อเปียกน้ำ ดังนั้นการหวีผม เช็ดผม จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ผมอ่อนแออย่างนึกไม่ถึง



สู่มิติใหม่แห่งการฟื้นฟูผมเสียด้วย
“โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์”



เพราะโดฟเข้าใจว่า ผมที่แห้งเสียมากต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย เราจึงพัฒนา “โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์” ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผมสูตรแรกที่รับรองการฟื้นบำรุงผมเสียถึง 75% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะมี “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” ที่มีอนุภาคเล็กมากจึงสามารถซ่อมแซมทุกจุดที่แห้งเสียที่เล็กที่สุด เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมทำงานร่วมกับนวัตกรรม “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์” ลิขสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียถึงกลางใจโครงสร้างภายในเส้นผม พร้อมนาโนคอมเพล็กซ์และนวัตกรรมปกป้องอะมิโนที่ดีที่สุด ช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูโครงสร้างโปรตีนที่ถูกทำลายให้กลับมาสวยสมบูรณ์แบบตลอดทั้งเส้น พร้อมปกป้องผมเสียในอนาคต เพื่ออิสรภาพของผมที่สวยได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะปล่อยธรรมชาติ ย้อม ดัด ยืด จัดแต่งทรง หรือทำสีผม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสียอีกต่อไป เหลือไว้แต่ผลลัพธ์ผมนุ่มลื่นสลวยสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย จัดแต่งทรงง่าย ไม่แห้งเสีย สีผมเปล่งประกายเงางาม และพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ

ชุดผลิตภัณฑ์ “โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์” ประกอบด้วย 8 ผลิตภัณฑ์ เพื่อการดูแลและฟื้นบำรุงผมเสียครบทุกขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาด (ทุกวัน)

1.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมแชมพู
ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเป็นประจำทุกวัน ด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมแชมพู ที่มีนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” และ “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์” เพื่อการดูแลโครงสร้างภายในเส้นใยผมและปกป้องการแห้งและแตกปลาย ฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผมทุกครั้งที่สระ

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมแชมพู มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่
  • ขนาด 175 มล. (69 บาท)
  • ขนาด 350 มล. (129 บาท)
  • ขนาด 500 มล. (159 บาท)
  • ขนาด 700 มล. (179 บาท)


ขั้นตอนที่ 2 บำรุง (ทุกวัน)

2.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมคอนดิชันเนอร์
บำรุงทุกครั้งหลังสระ เพื่อเคลือบปิดเกล็ดผม ด้วย โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมคอนดิชันเนอร์ มีนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” และ “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์” เพื่อการดูแลโครงสร้างภายในเส้นใยผม และปกป้องการแห้งและแตกปลายอย่างเข้มข้น พร้อมเสริมสร้างความยืดหยุ่นเพื่อให้เส้นผมแข็งแรงและมีน้ำหนัก พร้อมรับมือกับการถูกทำร้ายในอนาคต

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมคอนดิชันเนอร์ มีให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่
  • ขนาด 180 มล. (69 บาท)
  • ขนาด 350 มล. (129 บาท)
  • ขนาด 500 มล. (159 บาท)
  • ขนาด 700 มล. (179 บาท)
3. โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์
สำหรับผมที่แห้งเสียมากและต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ สามารถใช้ โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ แทนครีมคอนดิชันเนอร์ได้ทุกวัน เนื้อครีมสีทองประกอบด้วย“ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์” ซึมซาบลึกเพื่อฟื้นบำรุง ช่วยให้ภายในเส้นผมแข็งแรง เนื้อครีมสีขาวประกอบด้วย “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” ช่วยฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้น เคลือบปิดเกล็ดผม เพื่อช่วยปกป้องผมเสียในอนาคต

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ มาพร้อมกับขนาด 180 มล. (135 บาท)

ขั้นตอนที่ 3 ฟื้นบำรุงล้ำลึก (ทุกสัปดาห์)

4.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ทรีทเม้นท์ มาส์ก
ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก เสริมโปรตีนที่ถูกทำลายระหว่างสัปดาห์ ด้วยโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ทรีทเม้นท์ มาส์ก ที่จะช่วยสร้างความแข็งแรงจากภายในเส้นผม พร้อมรับมือจากการถูกทำร้ายในอนาคต ด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” และ “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ทรีทเม้นท์ มาส์ก มาพร้อมกับขนาด 200 มล. (ราคา 179 บาท)

5.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ 2-สเต็ป ทรีทเม้นท์

ทรีทเม้นท์บำรุงผมแบบครบสูตรใน 2 ขั้นตอน ที่ช่วยคืนฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียมากอย่างเร่งด่วน ดีกว่าทรีทเม้นท์ธรรมดาถึง 2 เท่ เริ่มด้วย ทรีทเม้นท์แบบล้างออกที่มีสาร ไฟเบอร์ แอคทีฟส์ ซึมซาบล้ำลึกถึงแกนผมเพื่อช่วยเติมโปรตีนที่ขาดหาย ตามด้วยทรีทเม้นท์แบบลีฟออนที่มีรีแพร์-ล็อค ล็อคคุณค่าการฟื้นบำรุง เก็บกักความชุ่มชื้น เพื่อป้องกันไม่ให้ผมกลับมาเสียอีก

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ 2-สเต็ป ทรีทเม้นท์ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ
  • ขนาดสำหรับ 1 สัปดาห์ ราคา 99 บาท
  • ขนาดสำหรับ 1 เดือน ราคา 299 บาท

ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนพิเศษ (ทุกวัน)




7.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ลีฟออน

ช่วยบำรุงผมทันทีที่ใช้ พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน ปกป้องผมเสียและแตกปลายอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องล้างออก

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ลีฟออน มาพร้อมกับขนาด 120มล. 109 บาท
8.โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์
ครั้งแรกของโดฟกับทรีทเม้นต์บำรุงผมสำหรับกลางคืน เพียงชโลมเรือนผมก่อนนอน โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพขณะคุณหลับ พร้อมเสริมโปรตีนสำคัญที่ขาดหายเพื่อผมที่แข็งแรงขึ้น และเติมความชุ่มชื้นตลอดเส้นผม ด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ “ไมโคร มอสเจอร์ เซรั่ม” และ “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟ”

โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ มาพร้อมกับขนาด 120 มล. ราคา 179 บาท


พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะเปลี่ยนผมเสีย ให้เป็นผมสวย

คราวนี้มาถึงกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยกันนะคะ
สาว ๆ ได้รู้แล้วใช่ไหมจ๊ะ ว่า "โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์" สามารถช่วยบำรุงผมของเราจากผมที่เคยแห้งเสีย ให้กลับมามีผมสวยเงางามได้ Dove ใจดี ได้จัดกิจกรรม "เสกผมเสียให้เป็นผมสวย ด้วยโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์" เพียงง่าย ๆ... แค่ร่วมลงทะเบียนกับเรา เท่านั้น 20 ผู้โชคดี มีสิทธิ์รับทันที "โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์" ครบชุด มูลค่า 850 บาท จำนวน 20 รางวัล

รายละเอียดในการเข้าร่วมกิจกรรม "เสกผมเสียให้เป็นผมสวย ด้วยโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์"
กติกาง่าย ๆ :
1. เพียงคุณคลิ๊ก ทางด้านล่าง
2. กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มให้ครบทุกช่อง พร้อม Browse รูปถ่ายผมสวยของคุณ
3. เพียงเท่านี้ ก็ลุ้นรับ "โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์" ไปทดลองใช้กันถึงบ้านเลยค่ะ
*** 1 ท่าน สามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้นนะจ๊ะ***

วิธีการตัดสิน :
  • สุ่มผู้โชคดี 20 ท่านจากทั้งหมดที่มาลงทะเบียนบนหน้าเว็บไซต์
  • ผู้โชคดี 20 ท่านจะได้รับ "โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์" จำนวนมูลค่า 850 บาท ต่อชุด
รายละเอียดของรางวัล :  ราคามูลค่า 850 บาทต่อ 1 รางวัล
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมแชมพู  ขนาด 350 มล. ราคา 129 บาท
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ครีมคอนดิชันเนอร์  ขนาด 350 มล. ราคา 129 บาท
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์   ขนาด 180 มล.  ราคา 135 บาท
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ทรีทเม้นท์ มาส์ก ขนาด 200 มล. ราคา 179 บาท
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ 2-สเต็ป ทรีทเม้นท์    ขนาดสำหรับ 1 สัปดาห์  ราคา 99 บาท 
  • โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์  ขนาด 120 มล. ราคา 179 บาท

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 5 มี.ค. 55

ประกาศผลรางวัลผู้โชคดี : 8 มี.ค. 55 ทางหน้าเว็บไซต์ www.cosmenet.in.th



งานนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ สาว Cosme*net สู้ สู้ ^^

อ่านรีวิวิผลิตภัณฑ์
โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS