แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22 เพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ 95%

35,674
6 มี.ค. 2555


นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22 เพื่อผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำ ไม่บาง* ด้วยอนุพันธ์วิตามินซี**บริสุทธิ์ 95%
ครั้งแรกของนีเวีย วิซาจ ผสานวิตามินในซีรั่ม! สูตรใช้แทนครีม

       สาวๆหลายคนพบว่าเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งบางชนิด เพื่อหวังผิวขาวกระจ่างใส แต่ใช้ไปสักพักผิวก็ถูกลอกจนบางลง...บางลง และกลับมาคล้ำเสียยิ่งกว่าเดิม เป็นเพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งเข้มข้นที่มีความเป็นกรดมากเกินไป ซึ่งจะเร่งการผลัดเซลล์ผิวบริเวณหนังกำพร้าให้หลุดลอกเร็วและมากกว่าปกติ โดยที่ผิวใหม่สร้างขึ้นมาทดแทนไม่ทัน ส่งผลให้เกราะปกป้องผิวบางลง จึงกลายเป็นภาวะผิวบางไวต่อแดดนั่นเอง จึงอาจเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ คล้ำเสียสะสมมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่ได้รับการฟื้นบำรุงอย่างถูกต้อง

      นีเวีย วิซาจ สกินแคร์ที่เข้าใจความต้องการของผู้หญิง คิดค้นพัฒนาวิจัย นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22 สำหรับผิวคล้ำเสียง่ายมาก ครั้งแรกของนีเวีย วิซาจ ผสานวิตามินในซีรั่ม ที่ใช้แทนครีมได้ทุกวัน ด้วยเนื้อซีรั่มเข้มข้น โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักอย่างอนุพันธ์วิตามินซี**บริสุทธิ์ 95% ที่มีคุณสมบัติเข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียได้ล้ำลึกถึงเซลล์ผิว***ให้ผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำ และรูขุมขนดูเรียบเนียนกระชับในขั้นตอนเดียว หลังใช้ 14วัน ทั้งยังอ่อนโยนและไม่ลอกทำร้ายให้ผิวบาง พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แม้กระแดดที่แก้ไขได้ยาก เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ความลับของผิวขาวกระจ่างใสอิ่มน้ำ จาก


นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22
ประกอบด้วย..

- อนุพันธ์วิตามินซี**บริสุทธิ์ 95% ส่วนผสมหลักอันทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวบางเหมือนกรดผลไม้ที่เข้มข้นมากเกินไปในครีมบางชนิด
- SPF 22 ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสีในแสงแดด ได้แก่ รังสียูวีเอ ตัวการสำคัญของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และรังสียูวีบี ตัวการผิวหมองคล้ำ และรอยไหม้จากแดด
- สารบำรุงผิว 10 ชนิด มีวิตามินและสารบำรุงผิว รวมกว่า 10 ชนิด เช่น เอสเซนเชียล ออยล์ ซอย เปปไทด์ วิตามิน P เป็นต้น จึงเข้าบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างดี เทียบเท่ากับครีม

เพียง 14 วันหลังการใช้ สามารถสังเกตได้ถึงผลลัพธ์ 5 ประการ ดังนี้

1. ผิวกระจ่างใสอิ่มน้ำ
2. ลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิว และฝ้าจากการโดนแสงแดด
3. รูขุมขนกว้างดูกระชับ
4. เติมวิตามินและสารบำรุงผิว ผิวจึงดูมีสุขภาพดี
5. ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากรังสียูวีเอ และยูวีบีในแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้เนื้อซีรั่มยังมีลักษณะพิเศษกว่าครีมทั่วไป คือเนื้อที่บางเบา และมีอนุภาคเล็ก จึงซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว และล้ำลึก*** สารบำรุงผิวที่จำเป็นทั้งหมดจึงสามารถเข้าแก้ไขปัญหาผิวคล้ำเสียได้จากระดับเซลล์ผิวชั้นนอก ผิวจึงกระจ่างใสอิ่มน้ำได้อย่างแท้จริง

*เพราะไม่มีสาร AHA หรือ BHA ความเข้มข้นสูงที่อาจเร่งผลัดเซลล์ผิวจนบาง และไวต่อแดด
** Sodium Ascorbyl Phosphate
***เซลล์ผิวชั้นนอกสุด
**** Citric acid


นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22 (NIVEA VISAGE White Serum)
ขนาด 30 มล. ราคา 199 บาท


พิสูจน์กับ นีเวีย วิซาจ ไวท์ ซีรั่ม SPF 22 ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
wow
26 เม.ย. 2564 เวลา 21:15 น.