13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

SPRING 2012 COLLECTION นาร์ส คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012

5,475
8 มี.ค. 2555



SPRING 2012 COLLECTION

        คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้เป็นการผสมผสานกันในความแตกต่าง สีที่แรงชัดถูกเน้นย้ำด้วยชิมเมอร์แบบหรูหรา ดวงตาระยิบระยับในโทนสีเรียบๆ สีลาเวนเดอร์และชมพู หรือชิมเมอร์เฉดสีบรอนซ์ เน้นด้วยดินสอ อายแชโดว์สีน้ำเงินเข้ม ทำให้พวงแก้มแดงระเรื่อด้วยสีชมพูลูกกวาด ริมฝีปากเปล่งประกายด้วยสีโทปาซหรือโดดเด่นด้วยสีเบอร์รี่ เล็บสีม่วง เมทาลิกปิดลุคในคอลเลคชั่นนี้ที่สดใส โดดเด่น และน่าจดจำ

สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย







SPRING 2012 COLLECTION

      คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 ที่สร้างสรรค์โดยผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ฟรองซัวส์ นาร์ส โดดเด่นด้วยสีอันสดใสขี้เล่น แต่อุดมไปด้วยความเต็มเปี่ยมของเฉดสี นาร์สเลือกที่จะถ่ายภาพนางแบบสาว จินตา ลาพิน่า สำหรับแคมเปญนี้ “เค้าโครงหน้าอันละเอียดอ่อนและความงามแบบคลาสสิคของเธอทำให้เธอเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่ทั้งสดใหม่และโฉบเฉี่ยวในขณะเดียวกัน”

HOW TO GET THE LOOK?



    เพื่อทำให้ลุคการแต่งหน้าในภาพหลักของแคมเปญนี้สำเร็จ เริ่มต้นด้วยการทำให้ผิวของจินตาเปล่งประกายด้วยรองพื้นเชียร์ โกลว์สีซานตาเฟ่และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นสีอีเดนเพื่อผิวพรรณสวยไร้ที่ติ ต่อจากนั้นปัดบลัชออนสีเซนที่ใต้โหนกแก้มไปจนถึงขมับเพื่อคอนทัวร์ ปัดบลัชออนสีเกย์ตี้ลงบนโหนกแก้มทั้งสองข้างเพื่อให้สีโดดเด่นออกมา

..หลังจากเตรียมผิวให้พร้อมด้วยการลงโปร ไพรม์ สมัดจ์ พรูฟ อายแชโดว์ เบสแล้ว ทาซิงเกิล อายแชโดว์สีลาซ่าลงบนเปลือกตาของจินตา ทาไปจนถึงมุมหัวตาด้านบน ไฮไลท์กระดูกคิ้วด้วยแป้งไฮไลท์ติ้ง บลัชสีอัลบาทรอซก่อนเขียนขอบตาด้านบนด้วยดินสอซอฟท์ ทัชสีดาร์ก ไรท์ และเน้นให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วยลอง แวร์ อายไลเนอร์ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สีรู ซองออนอเร่ เขียนให้เป็นรูปปีกออกไปจากหางตา เขียนขอบขนตาด้านล่างด้วยดินสอแท่งเดิมและทำให้ฟุ้งอย่างเบามือ เขียนคิ้วให้ชัดด้วยซิงเกิล อายแชโดว์สีบลอนดี้ ดัดขนตา และปัดขนตาซ้ำสองรอบด้วยมาสคาร่าเพิ่มความยาวลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์ เขียนขอบปากและเติมให้เต็มด้วยดินสอเขียนขอบปากสีอะเมซอน แล้วลงทับด้วยลิปสติก เพียว แมตต์สีวาลปาเรโซ่และเติมลิปกลอสสีมิสบีเฮฟลงเพื่อความเงางาม สุดท้ายทาเล็บด้วยยาทาเล็บสีเอกูเม่เพื่อทำให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบ


ถามตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

Q ทำไมคุณถึงเลือกจินตามาเป็นโฉมหน้าของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้?
A
จินตาทำให้ผมทึ่งได้เสมอและวิธีที่เธอเปลี่ยนจากเด็กสาวข้างบ้านมาเป็นสาวสวยประหลาดตาด้วยเครื่องสำอางได้อย่างเหลือเชื่อ แน่นอนผิวพรรณของเธอนั้นไร้ที่ติและเค้าโครงหน้าของเธอนั้นสะดุดตา –- สองสิ่งที่ดีเยี่ยมต่อช่างแต่งหน้า ในกรณีนี้เธอแค่ทำให้ลุคเรืองรอง น่าค้นหาที่เรามโนภาพไว้สำหรับฤดูใบไม้ผลินี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้
Q อะไรทำให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่น?
A แวบแรกสีชมพูทั้งหมดและชิมเมอร์นั้นดูอ่อนหวานและใสซื่อบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก แต่จริงๆแล้วมันเป็นสีที่มีความกล้าหาญและตรงกันข้ามอยู่มากทีเดียว – - อายแชโดว์สีเทา-ลาเวนเดอร์ ดินสอซอฟท์ ทัช แชโดว์สีน้ำเงินเข้ม ลิปสติกสีชมพูร้อนแรง เป็นต้น –- นั่นเองที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้โฉบเฉี่ยวและดูน่าค้นหามากกว่าที่เราเห็นนัก
Q อะไรคือชิ้นที่ต้องมีในคอลเลคชั่นนี้?
A ผมต้องบอกว่าเป็นทริโอ อายแชโดว์สีดูซ ฟรองซ์ของเรา เพราะมันสร้างลุคให้ดวงตาได้หลายลุค ดินสอซอฟท์ ทัช แชโดว์ดาร์ก ไรท์ก็เช่นกัน และผมก็ชอบลิปสติกเพียว แมตต์วาลปาเรโซ่มาก สีราสพ์เบอร์รี่เข้มข้นที่ดูน่าเอร็ดอร่อยเป็นที่สุดบนริมฝีปาก
Q พูดถึงเรื่องลิปสติกเนื้อแมตต์ ดูเหมือนว่ามันจะเหมาะกับอากาศหนาวมากกว่า คุณจะดัดแปลงมาใช้กับฤดูใบไม้ผลินี้ได้อย่างไร?
A ผมไม่เคยสนใจข้อกำหนดต่างๆ เช่น ห้ามใช้เครื่องสำอางเนื้อแมตต์ในอากาศอบอุ่น เนื้อแมตต์นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งกับฤดูใบไม้ผลิโดยเฉพาะเฉดสีเบอร์รี่ชัดเจน อันที่จริงแล้วมันเป็นสีและเนื้อสัมผัสที่เพอร์เฟ็คท์มากในการเชื่อมต่อระหว่างหน้าหนาวและหน้าร้อน ถ้าคุณต้องการความเงา คุณสามารถเติมลิปกลอสเล็กน้อยได้
Q ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้มีชิมเมอร์และเมทาลิกอยู่มากทีเดียว พอจะให้คำแนะนำในการใช้ได้บ้างไหม?
A ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของกฎเกณฑ์ต่างๆ แต่ถ้าคุณเป็นห่วงว่าจะลงมันมากเกินไป ผมขอแนะนำให้ใช้มันแค่ตรงจุดใดจุดหนึ่งของใบหน้าเท่านั้น ตา หรือแก้ม หรือเล็บ ลงมันทุกที่ทำให้ดูเป็นดิสโก้มากเกินไป



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ BLUSH คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ VELVET GLOSS LIP PENCIL คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ TRIO EYESHADOW คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ SINGLE EYESHADOW คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ DUO EYESHADOW คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ PURE MATTE LIPSTICK คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ LIPSTICK คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ SOFT TOUCH SHADOW PENCIL คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ NARS ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS