คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
มาใหม่

POLA บี.เอ เดอะ คลีนซิ่ง

5,360
14 มี.ค. 2555


       หลายคนมักจะยึดติดและให้ความสำคัญกับโลชั่น และมิลค์ เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านั้นทำหน้าที่แทรกซึมลึกลงสู่ผิว แต่แท้ที่จริงแล้วยิ่งผิวเราสะอาด อ่อนนุ่ม และเนียนเรียบมากเท่าไหร่ก็จะช่วยเสริมให้การซึมซาบของโลชั่นดีมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ควรคิดว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอะไรก็ให้ผลเหมือนๆ กัน เพราะความคิดเช่นนั้นเป็นการเข้าใจผิดอย่างมาก! 

       และความคิดคุณจะเปลี่ยนไปเมื่อได้รู้จักกับ บี เดอะ คลีนซิ่ง ครีม และ บีเอ เดอะ วอชช์ อีกขั้นของวิวัฒนาการเพื่อการสร้างพื้นฐานผิวที่ดี เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของโพลาไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่ขจัดสิ่งสกปรกเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมอันล้ำค่ามากมายที่เข้าไปช่วยจัดเรียงและปรับสภาพผิว ไม่ต่างจากเอสเซ็นส์ และมอยส์เจอร์ การทำความสะอาดผิวที่ดีควรเหลือความชุ่มชื้นและน้ำมันผิวที่จำเป็นต่อผิวไว้ โดยทำความสะอาดเฉพาะสิ่งสกปรก "ส่วนเกิน" ออกเท่านั้น นอกจากนี้เรายังควรคำนึงถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และวิธีการทำความสะอาดมากกว่าจำนวนครั้งที่ทำความสะอาดด้วยนะคะ





ครีมเนื้อละเอียดดุจเอสเซ็นส์ที่ทำความสะอาดผิวและต่อต้านสัญญาณแห่งวัยด้วยการขจัดโมเลกุล AGE ตั้งแต่ผิวชั้นนอก
เมื่อเกลี่ยครีมเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นออยล์เพื่อดักจับเมคอัพให้ลอยตัวขึ้น คุณจะสามารถทำความสะอาดได้หมดจดและพร้อมเผยผิวเกลี้ยงเกลาได้ในพริบตา





ฟองโฟมหนานุ่มที่สร้างมหัศจรรย์แห่งการล้างหน้า
ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียดเพื่อผลลัพธ์ที่ไม่ใช่เพียงแค่สะอาดหมดจดแต่ยังมอบความนุ่มนวล ชุ่มชื้นและกระจ่างใสให้แก่ผิวชั้นนอก

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน เติมความชุ่มชื้นวนไปให้ผิวใสอิ่มน้ำดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 12/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS