เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ในที่สุด ก็ค้นพบคำตอบแห่งการลดเลือนรอยคล้ำใต้ดวงตา Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream

8,060
14 มี.ค. 2555

ในที่สุด ก็ค้นพบคำตอบแห่งการลดเลือนรอยคล้ำใต้ดวงตา
Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream

อายครีมเพื่อฟื้นบำรุงรอยคล้ำรอบดวงตาประสิทธิภาพสูง

      รอยคล้ำใต้ดวงตาทำให้ใบหน้าคุณดูเหนื่อยอ่อน ส่งผลให้ผิวโดยรวมดูหมองคล้ำ และยิ่งทำ ให้คุณดูแก่กว่า วัย และการปกปิดรอยคล้ำด้วยคอนซีลเลอร์ทุกวันก็เป็นวิธีที่ยุ่งยาก และจากการวิจัยของชิเซโด้ได้ ยังค้นพบสาเหตุที่ทำให้รอยคล้ำรอบดวงตายังคงอยู่ แม้ได้รับการนอนหลับที่เพียงพอ

ใหม่ล่าสุด!!
Shiseido White lucent Anti-Dark Circle Eye Cream

ราคา 2,000 บาท (ขนาด 15 มล.)

อายครีมสูตรเข้มข้นดูแลกับสาเหตุการเกิดรอยคล้ำรอบดวงตา ด้วยส่วนผสมจากวิทยาการล้ำหน้าเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Dark Circle Diminisher* พร้อมมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังที่สุดแห่งไวท์เทนนิ่งซีรั่มของชิเซโด้ที่มีอยู่ในอายครีมนี้ ซึ่งจะช่วยกระจายเม็ดสีให้ดูจางลง และจัดการกับสาเหตุแห่งรอยหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใส และปราศจากร่องรอยแห่งความอ่อนล้า รอยคล้ำจางลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เผยผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายสมบูรณ์แบบ


วิธีใช้
● ใช้ทั้งเช้าและเย็น โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของขั้นตอนการดูแลผิว
● ป้ายเนื้อครีมลงบนปลายนิ้ว ทาอย่างนุ่มนวลบริเวณรอบดวงตา
● เพื่อรักษาความสะอาดของผลิตภัณฑ์ กรุณาใช้ไม้พายในการตักเนื้อครีมจากบรรจุภัณฑ์



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS