13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

IPSA Luminizing Clay เพื่อการดูแลผิว ให้ครบสมบูรณ์แบบ

8,328
16 มี.ค. 2555


Luminizing Clay

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนพื้นฐานของกิจวัตรความงาม


ทำความสะอาดร่องผิว เพื่อการดูดซับส่วนผสมของสารบำรุงความงามได้ดียิ่งขึ้น



พบกับ IPSA Luminizing Clay ขนาด 100 กรัม (ราคา 1,800 บาท)
เพื่อการดูแลผิว ให้ครบสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า



      อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เข้าไว้เป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนพื้นฐานของกิจวัตรความงาม เพื่อครอบครองผิวแลดูเปล่งประกายได้ดั่งฝัน กับ IPSA Luminizing Clay (อิปซ่า ลูมิไนซิ่ง เคลย์) มาส์คสูตรโคลน นวดถนอมผิวเนื้อครีมเนียนละเอียด พร้อมเกล็ดอณูขัดผิวทรงกลม ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยขจัดเซลล์คอร์นิโอไซต์เสื่อมสภาพ หากยังรวมถึงสิ่งสกปรกในร่องรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยนหมดจด โดย Luminizing Clay เน้นไปยังการทำความสะอาด Porphyrin ปัจจัยสกัดกั้นการก่อกำเนิดเนื้อผิวเปล่งประกายจากร่องรูขุมขน พร้อมยกระดับประสิทธิภาพดูดซับส่วนผสมของสารบำรุงความ และทำความสะอาดร่องรูขุมขนได้เหนือกว่าที่เคย ถึงแม้คุณไม่มีปัญหาสภาพผิวหยาบกร้านการใช้โคลนถนอมผิวนี้ก็จะช่วยทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังการใช้ พร้อมมอบความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแลดูสุขภาพดีอีกครั้ง

      ด้วยส่วนผสม Sea mud ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงแคลเซียม และแม็กนีเซียม มอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในการฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว และ Acetylated hyaluronic acid มอบความชุ่มชื่นและเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว   ยกระดับการดูแลผิวพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ IPSA Luminizing Clay


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ :
IPSA Luminizing Clay ขนาด 100 กรัม (ราคา 1,800 บาท)     

      มาส์คสูตรโคลนนวดถนอมผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และในร่องรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน หมดจด เนื้อครีมคลี่ตัวลื่นไหลได้ดีกับผิว เกล็ดอณูทรงกลมขัดผิวอ่อนโยน ไม่ก่อความระคายเคือง อำนวยให้คุณนวดขัดผิวได้อย่างรื่นรมย์ พร้อมกับสามารถเกาะตัวบนผิวได้เหมือนมาส์ค สรรค์สร้างเนื้อผิวเนียนนุ่ม พร้อมกับให้ความรู้สึกสดชื่นหลังขจัดสิ่งสกปรก 

     เน้นการทำความสะอาด Porphyrin (สิ่งสกปรกที่ฝังที่ร่องรูขุมขน Porphyrin จะช่วยแพร่ตัวอนุมูลอิสระเมื่อได้รับรังสียูวี ก่อปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่นกับซีบัม ส่งผลให้เกิด lipid peroxide ซึ่งจะรบกวนการทำหน้าที่ต่างๆ ของผิวมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ) ซึ่งเมื่อ Porphyrin อยู่ในระดับสูง กรดไขมันไม่อิ่มตัวก็จะอยู่ในระดับสูงขึ้นตาม ส่งผลให้กระบวนการผลัดผิวชั้นนอก stratum corneum ผิดปกติ ก่อให้เกิดสภาพผิวหยาบกร้าน เป็นสิว หรือรูขุมขนขยายกว้าง ร่องผิวตกอยู่ในภาวะไม่คงที่ ผิวจึงไม่อาจเปล่งประกายสดใส ซึ่งหลังจากใช้ Luminizing Clay เพียงครั้งเดียว สามารถช่วยลดปริมาณ Porphyrin ได้มากกว่าครึ่ง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพดูดซับส่วนผสมของสารบำรุงความงามให้ซึมสู่ผิว และทำความสะอาดร่องรูขุมขนได้อย่างเกลี้ยงเกลากว่าที่เคย รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังการใช้ ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้าน หรือผิวที่มันเหนอะหนะ ร่องรูขุมขนที่เคยเด่นชัดให้กลับมาแน่นนุ่ม แลดูสุขภาพดีอีกครั้ง 
 

      อีกทั้งส่วนผสม Sea mud ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงแคลเซียม และแม็กนีเซียม เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับซีบัม พร้อมมอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในการฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว และ Acetylated hyaluronic acid มอบความชุ่มชื่นและเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้คุณไม่มีปัญหาสภาพผิวหยาบกร้านการใช้โคลนถนอมผิวนี้ก็จะช่วยทำให้ผิวของคุณเรียบเนียนขึ้น สู่เนื้อผิวที่เปล่งประกาย

 วิธีใช้ ใช้ได้บนผิวที่แห้งและเปียก สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง 

(ใช้บนผิวที่แห้ง (สำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพดูดซับซีบัม)) 
         • ใช้หลังการทำความสะอาดผิว และซับผิวให้แห้งสนิทแล้ว 
         • บีบจากหลอดประมาณ 4 ซม. กับครึ่งซีกหน้า 
           นวดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว หลีกเลี่ยงรอบดวงตา และริมฝีปาก 
         • มาสค์ทิ้งไว้บนผิวหน้า 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ 

 (ใช้บนผิวที่เปียกน้ำ (สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวนุ่มนวล))  
         • ใช้กับผิวเปียกน้ำหลังการทำความสะอาดผิว 
         • บีบจากหลอดประมาณ 4 ซม. กับครึ่งซีกหน้า 
           นวดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว เลี่ยงรอบดวงตา และริมฝีปาก แล้ว 
           ล้างออกด้วยน้ำ 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS