แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

The B.A Grandluxe เพียงหนึ่งหยดก็สามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้เจิดจ้าดุจดาวจรัสแสง

3,952
18 มี.ค. 2555

The B.A Grandluxe  (เดอะ บี.เอ แกรนเดอลักซ์) 
เพียงหนึ่งหยดก็สามารถเปลี่ยนคนธรรมดาให้เจิดจ้าดุจดาวจรัสแสง


     เดอะ บี.เอ แกรนเดอลักซ์ เอสเซ็นส์ที่มีพลังเยียวยาและเติมเต็มความต้องการของผิว  ผลิตภัณฑ์ที่รวมส่วนผสมเอกสิทธิ์ของโพลาและเทคนิคที่เป็นสุดยอดแห่งการปรนนิบัติผิว 
  1. ความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นที่เหนือระดับ
  2. การเพิ่มปริมาณผิวจริงที่แข็งแรง จุดเริ่มต้นของผิวสวยกระชับและเนียนละเอียด
  3. ดูแลความกระจ่างใสจากภายในสู่ผิวภายนอกที่เปล่งประกายโดดเด่น
     สัมผัสประสบการณ์ดุจการเกิดใหม่ของผิวพรรณ  ให้รางวัลแก่ผิวด้วยกลิ่นหอมในฝันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเป็นผู้หญิง ยกระดับให้ช่วงปรนนิบัติผิวเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษและน่าหลงใหล และยังสร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพการดูแลผิวไปพร้อมกัน

ผิวที่ดีที่สุดของคุณสร้างได้ด้วย เดอะ บี.เอ แกรนเดอลักซ์
……...ความสุขเฉพาะผู้ที่สัมผัสเท่านั้นที่จะรู้


คุณโบว์ สุรัตนาวี : DJ FM 95.5 Vergin Hitz



พบกับกิจกรรมดี ๆ ของ POLA ได้ที่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS