5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

2 Steps 2 White Up เผยผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสในทุกวัน

14,112
26 มี.ค. 2555



       “AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง แนะนำ 2 ขั้นตอนการบำรุง ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง เผยจุดเริ่มต้นของการมีผิวสวยกระจ่างใสได้ทุกวัน เพียงใช้เช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวที่ดูเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสด้วยความชุ่มชื้นจากน้ำ..

ปรับสมดุลย์ผิวหน้าด้วยความชุ่มชื้น : AQUALABEL White Up Lotion (ราคา 590 บาท) โลชั่นปรับสมดุลย์ผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง มอบความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยดูแล ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ รวมถึงฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส และยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ให้อ่อนนุ่ม เนียนเรียบดูกระจ่างใส

บำรุงผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส : AQUALABEL White Up Emulsion (ราคา 690 บาท) อิมัลชั่นสูตรไวท์เทนนิ่งเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื้นอ่อนนุ่มให้ผิว พร้อมประสิทธิภาพในการดูแล ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านจากปัญหาผิวเสีย ให้อ่อนนุ่ม และนวลเนียน


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL White Up Lotion (อาควาเลเบล ไวท์ อัพ โลชั่น)

โลชั่นปรับสมดุลย์ผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง มอบความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากการล้างหน้า ด้วยส่วนผสม Moist Aqua Keeping Base ที่มอบความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน รวมถึงเข้าดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสม M-Tranexamic Acid เพื่อผิวดูกระจ่างใส และช่วยปรับผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด กับประสิทธิภาพความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า ของ Double-Hyaluronic Acid เพื่อผิวแลดูอวบอิ่ม สดใส

มีให้เลือกบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า
S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน / R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง



AQUALABEL White Up Emulsion
(อาควาเลเบล ไวท์ อัพ อิมัลชั่น)

อิมัลชั่นสูตรไวท์เทนนิ่ง เนื้อบางเบา มอบประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง จากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยคุณค่าของส่วนผสม Double-Hyaluronic Acid ที่ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ด้วยความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่ม และดูเปล่งปลั่งหลังการใช้ทุกครั้ง

มีให้เลือกบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า
S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน / R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

..พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 103 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS