5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

“biore facial foam” ที่สุดแห่งนวัตกรรมโฟมล้างหน้าประสิทธิภาพสูงเปลี่ยนสู่ผิวสะอาด นุ๊ม…นุ่ม เบาสบาย

12,192
29 มี.ค. 2555

Biore Facial Foam” ที่สุดแห่งนวัตกรรมโฟมล้างหน้าประสิทธิภาพสูง
เปลี่ยนสู่ผิวสะอาด นุ๊ม…นุ่ม เบาสบาย





      “Biore” โดย บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำที่สุดแห่งนวัตกรรมโฟมล้างหน้าแห่งยุคกับ “Biore Facial Foam” ที่ผสานวิทยาการใหม่ล่าสุด SPT (Skin Purifying Technology) ของบิโอเร เทคโนโลยีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างชาญฉลาด ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง ทำงานคล้ายแม่เหล็ก สามารถเจาะจงดูดซับ เฉพาะสิ่งสกปรก และความมันบนชั้นผิว โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว สามารถทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนได้ในทุก ๆ วัน จนรู้สึก และสัมผัสได้ถึงความนุ่มเบาสบายผิว มีให้เลือก 4 สูตร เพื่อสภาพผิวหน้าที่แตกต่าง

- Biore Facial Foam Pure Perfect ขจัดสิ่งสกปรก และความมันบริเวณ T-Zone แต่คงความชุ่มชื่นบริเวณ U-Zone ที่บอบบาง ผสมผสานสารสกัดธรรมชาติจากน้ำนมข้าว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม คงความสมดุลของน้ำในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Biore Faical Foam Pure Oil Clear มีไมโครสครับแตกตัวได้ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันสะสม สิ้วเสี้ยนและความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก ให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน ผสานสารสกัดจาก Witch Hazel ที่ช่วยทำให้ร่องรูขุมขนแลดูกระชับเล็กลงจนสังเกตเห็นได้ เพื่อผิวดูเนียนใสไร้ความมัน สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

- Biore Facial Foam Pure White ผสาน 2 เม็ดบีดส์แตกตัว Double Brightening White & Green Beads พร้อมสารสกัดจาก ชาเขียวช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และวิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำ เพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิว ให้สม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ

- Biore Facial Foam Pure Acne Clear ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมันอย่างล้ำลึก ผสานไตรโคลซาน ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     พบกับ “Biore Facial Foam” ได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 109 บาท สำหรับปริมาณ 100 กรัม และ 55 บาท สำหรับปริมาณ 50 กรัม ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS