How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ดุจชาร์จพลังใหม่จาก La Prairie ก่อปาฏิหาริย์ในยามค่ำคืน La Prairie Cellular Power Charge Night

5,083
31 มี.ค. 2555


ดุจชาร์จพลังใหม่จาก La Prairie ก่อปาฏิหาริย์ในยามค่ำคืน
La Prairie Cellular Power Charge Night



      Cellular Power Charge Night คือผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความแข็งแรงให้แก่ผิวรุ่นใหม่ อันเกิดจากนวัตกรรมสุดท้าทายแห่งวงการผลิตภัณฑ์ถนอมผิวลดริ้วรอยแห่งวัย ด้วยระบบลำเลียงสารความงามที่ทรงเอกลักษณ์ ที่สามารถนำส่งสารต่างๆ ซึ่งไม่สามารถรวมตัวเข้าด้วยกันได้ ให้แทรกซึมลงสู่ผิวไปพร้อมกัน นอกจาก La Prairie แล้ว ก็ไม่เคยมีแบรนด์ใดมาก่อนที่จะนำเรตินอลมาหลอมรวมกับอ๊อกซิเจนเพื่อช่วยเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำมากลไกนี้มาเพิ่มเติมลงในสูตรของ Cellular Power Infusion สุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงกระบวนการทำงานของผิว

      ได้รับการออกแบบมาเพื่อฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่ผิวล่วงเข้าสู่ ‘ระบบพักฟื้น’ ขณะร่างกายนอนหลับพักผ่อน สูตรผลิตภัณฑ์นี้ ประกอบตัวขึ้นจากเรตินอล ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วถึงอานุภาพชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย และระบบโน้มนำการดูดซับอ๊อกซิเจนเพื่อใช้ฟื้นบำรุงความแข็งแรงได้อย่างทรงมีประสิทธิภาพ นี่คือปฏิบัติการร่วมเพื่อเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติดำเนินวงจรไปอย่างราบรื่น ทำให้คุณตื่นขึ้นมาพบกับผิวพรรณที่ดูแข็งแรง นวลเนียน และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

     เรตินอลกับอ๊อกซิเจน : กุญแจสำคัญของกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวในยามค่ำคืน

     Cellular Power Charge Night ก่อตัวขึ้นอยู่บนฐานปฏิบัติการสามมิติของ Cellular Power Infusion อันได้แก่ปฏิบัติการเร่งทวีประสิทธิภาพสารบำรุงความงามผิว, ปฏิบัติการโน้มนำการสื่อสารระหว่างเซลล์ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น และปฏิบัติการเปิดโอกาสให้เนื้อเยื่อผิวจัดระเบียบโครงสร้างตัวเอง อย่างราบรื่น ตามปรกติ ผ่านการเติมเต็มสูตรผลิตภัณฑ์เดิมด้วย Activated Retinol และ Oxygen Accelerator

      Activated Retinol ได้รับการกักเก็บอยู่ในอณูแค็ปซูล ซึ่งจะปลดปล่อยสารความงามนี้ออกมาตามลำดับเวลา โดยไม่ก่อความระคายเคืองแก่ผิว หรือทำให้ผิวแห้ง พร้อมกันนั้น ก็ช่วยดำรงระดับประสิทธิภาพในการพลิกฟื้นความงามผิวอันสุดอัศจรรย์ของเรตินอลให้มีความคงที่ อณูแค็ปซูลเก็บกักเรตินอลนี้ จึงปฏิบัติการได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัยในการเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติดำเนินไปอย่างราบรื่น จึงเท่ากับช่วยลดเลือนริ้วเส้นบาง และริ้วรอยย่น บนใบหน้า ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน และอิลาสตินให้เป็นไปตามปรกติ เพื่อช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่น แน่นกระชับของเนื้อผิว นอกจากนั้น ยังช่วยลดขนาดรูขุมขน เลือนจางจุดด่างดำ นำมาซึ่งสภาพพื้นผิวละเอียดเนียน

      Oxygen Accelerator คือกลไกที่อาศัย Perfluorodecalin (PFD) ซึ่งเป็นสารนำส่งอ๊อกซิเจน เพื่อชดเชยภาวะขาดแคลนอ๊อกซิเจน อันถือเป็นหนึ่งในสาเหตุพื้นฐานของการก่อตัวเส้นริ้วรอยแห่งวัย และสภาพผิวขาดความสดใส มีชีวิตชีวา ด้วยการโน้มนำให้ผิวสามารถดูดซับรับสารฟื้นบำรุงสำคัญต่างๆ จึงเท่ากับช่วยยกระดับประสิทธิภาพของเรตินอลในการเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวดำเนินไปได้อย่างราบรื่นที่สุด อาจกล่าวได้ว่า นี่คือกลไกที่ป้อน “อากาศบริสุทธิ์” ให้แก่ผิวที่ขาดอ๊อกซิเจนหล่อเลี้ยงอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมประจำวันยุคใหม่ของเรา ซึ่งเต็มไปด้วยมลภาวะ

      กลไกเร่งปฏิบัติการระบบนำส่งคู่ขนาน อันได้มาตรฐานระดับสูง

      ระบบนำส่ง หรือลำเลียงสารความงามอันทรงเอกลักษณ์ของ Cellular Power Charge Night ถือเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการผลิตภัณฑ์ถนอมผิว เช่นเดียวกันกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพราะบรรดาส่วนผสมชะลอการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัยทั้งหลาย ล้วนเปี่ยมไปด้วยอานุภาพเหลือล้นจนเกินกว่าจะนำมาหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่เคยมีการนำเรตินอลมาผสมผสานกับอ๊อกซิเจนมาก่อน La Prairie ได้พัฒนาระบบนำส่งคู่ขนาน อันถือเป็นปฏิวัติกรรมแห่งวงการเครื่องสำอาง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ส่วนผสมแต่ละชนิด ถูกกักเก็บแยกตัวกันไว้เพื่อดำรงประสิทธิภาพสูงสุดให้คงที่ จนถึงเวลาที่ถูกนำมาใช้กับผิว อานุภาพเฉพาะตัวของส่วนผสมทั้งหลายก็จะถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่

      ขวดหัวปั๊มสีเงินทรงเพรียว ประกอบด้วยช่องลำเลียงสารสองช่องทางเคียงขนานกัน : ช่องทางหนึ่งบรรจุสูตรครีมขาวเนียนละไมอุดมอณูแค็ปซูลเก็บกักเรตินอล ส่วนอีกช่องทางคือเจลสีฟ้าใส ให้สัมผัสเนียนละไมดุจแพรไหม พรั่งพร้อมไปด้วยสารอ๊อกซิเจน เพียงกดหัวปั๊มเบาๆ สูตรผลิตภัณฑ์ทั้งสองรูปแบบจะถูกลำเลียงตัวออกมาพร้อมกัน เพื่อบันดาลปาฏิหาริย์แห่งความงาม ในยามค่ำคืนที่ผิวของคุณอยู่ในสภาพพร้อมรับสารความงามฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ที่สุด







What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS