13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

เนียนสวยดูกระจ่างใส...เผยออร่าเจิดจ้าเปล่งประกาย Za True White Plus Liquid Foundation SPF25 PA++

21,451
18 เม.ย. 2555



     Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! กับรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่มอบระดับการปกปิดผิวได้ดีที่สุดของ Za กับ Za True White Plus Liquid Foundation SPF25 PA ซีเอ ทรูไวท์ พลัส ลิควิด ฟาวน์เดชั่น” รองพื้นชนิดลิควิด ที่ตอบรับกับทุกการปกปิดปัญหาสีผิว และตอบรับกับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 6 เฉดสีเพื่อผิวสาวเอเชีย


รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Za True White Plus Liquid Foundation SPF25 PA
มีให้เลือก 6 สี (OCOW, OC00, OC10, OC20, OC30, PO10) / ราคา 479 บาท

ซีเอ ทรูไวท์ พลัส ลิควิด ฟาวน์เดชั่น” รองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง ชนิดลิควิด มอบ 3ประสิทธิภาพเด่น ในการอำพรางผิวให้ดูเรียบเนียนเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ, ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 25 PA และฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสได้ในเวลาเดียว ด้วยการทำงานร่วมกันของ...

• Spotless Brightening Powder ช่วยปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสดุจไข่มุก
• Poreless Powder มอบประสิทธิภาพผิวดูเนียนสวยสมบูรณ์ ในการช่วยอำพรางสีผิวไม่เรียบเนียน และความเด่นชัดของรูขุมขน ให้ดูนวลเนียนสม่ำเสมอ
• Vitamin C ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้ แลดูลดเลือน
• Vitamin E, Hyaluronic Acid ส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี
• SPF 25 PA ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ในระหว่างวัน

เนื้อเนียนเบา เกลี่ยง่ายเนียนเรียบไปกับผิว ไม่ทำให้เหนอะหนะ ให้สัมผัสเบาสบายผิว มีให้เลือก 6 เฉดสี ที่คิดค้นมาให้เหมาะกับสีผิวธรรมชาติของสาวเอเชีย ทั้งผิวขาว, ผิวขาวอมเหลือง, ผิวขาวอมชมพู, ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ มาในรูปแบบขวดแก้ว ฝาหมุนสีเงินเมทาลิค ขนาดพอดีที่จะพกพาไปได้ในทุกที่


*
เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนอย่างสมบูรณ์แบบ ควรใช้คู่กับแป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งจาก Za

Za True White Plus Two-way Foundation SPF20 PA
มีให้เลือก 4 เฉดสี (20,21,22,32) สำหรับผิวสาวเอเชีย
รีฟิลแป้งและตลับแยกจำหน่าย (รีฟิลแป้งราคา 359 บาท / ตลับ 140 บาท)

ซีเอ ทรู ไวท์ พลัส ทู-เวย์ ฟาวน์เดชั่น” แป้ง ผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง เนื้อเนียนละเอียด ที่ให้สัมผัสนุ่มบางเบาราวขนนก ช่วยปกปิดผิวหมองคล้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างให้ดูกระจ่างใสได้ในครั้งเดียวที่แต่งเติม ด้วย 3 ประสิทธิภาพเด่นของ...

• Spotless Brightening Powder ประสิทธิภาพของการสะท้อนและกระจายแสงของอณูแป้งทรงกลมและทรงแบน เพื่ออำพรางผิวที่มีปัญหาให้แลดูกระจ่างใส และมีมิติ
• Vitamin C Powder ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้แลดูลดเลือนลง มอบผิวที่เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
• SPF20 PA ประสิทธิภาพของการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แลยูวีบีในระหว่างวัน แม้อยู่กลางแจ้ง ก็มั่นใจได้อย่างเต็มที่

มีให้เลือก 4 เฉดสีสำหรับผิวสาวเอเชีย มาพร้อมตลับดีไซน์ใหม่ในรูปแบบทรงมน สีเงินเมทาลิค ขนาดพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งานในทุกที่ที่ต้องการแต่งเติม

..ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS