แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

นวัตกรรมการปกป้องผิวแบบ 360 องศา Perfect UV Protector SPF50 ครั้งแรกของชิเซโด้

7,577
2 พ.ค. 2555

แน่ใจหรือว่าผลิตภัณฑ์กันแดดที่คุณใช้อยู่ปกป้องผิวคุณได้เต็มประสิทธิภาพ?!?

     เข้าหน้าร้อน ผู้หญิงหลายคนมักจะให้ความใส่ใจต่อการปกป้องผิวจากรังสียูวีเป็นประจำทุกวันเพื่อหลีกเลี่ยงผิวหมองคล้ำและปัญหาผิวจากแสงแดดและรังสียูวีที่มีต่อผิวในรูปแบบต่างๆ แต่รู้หรือไม่ว่า แม้คุณจะรู้สึกว่าปกป้องผิวได้อย่างทั่วถึงเช่นไร ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดที่คุณใช้อยู่อาจปกป้องผิวคุณได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ ชิเซโด้ได้ค้นพบว่า ไม่ว่าคุณจะใช้กันแดดที่มีค่า SPF สูงเพียงใด จะมีรอยย่นและร่องขนาดเล็กบนผิวของคุณที่ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดไม่สามารถลงไปได้ทั่วถึง

วันนี้ ชิเซโด้ขอแนะนำ เทคโนโลยีอันล้ำหน้าในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ที่พร้อมเสนอคำตอบให้แก่ปัญหานี้ให้กับคุณ กับ Shiseido Perfect UV Protector SPF50 PA ที่สุดของผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดของชิเซโด้ที่สามารถเข้าเคลือบและปกป้องผิวได้ทุกอณู ส่งผลให้ผิวพรรณคุณจะถูกปกป้องจากทุกๆมุม ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า SuperVeil-UV 360 เอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีจากทุกทิศทางโดยการสะท้อนแสงออกไปทุกมุม และ Profense CEL ที่ช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ตัวการให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยเหี่ยวย่น พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ Rose Apple Leaf Extract มอบความชุ่มชื้นสูงสู่ผิวหน้าและผิวกายอย่างเนียนนุ่ม


รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Shiseido Perfect UV Protector SPF50 PA
(ขนาด 30 มล. ราคา 1,500 บาท)

โลชั่นปกป้องแสงแดดชนิด water proof ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เป็นอย่างดี พร้อมให้การดูแลผิวที่ล้ำหน้า เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย พัฒนาสูตรมาเพื่อป้องกันผิวจากแสงแดดแผดเผา

1. ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี
SuperVeil-UV 360 (เทคโนโลยีที่ได้รับการจดเอกสิทธิ์) ส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีจากทุกทิศทางโดยการสะท้อนแสงออกไปทุกมุมชิเซโด้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี SuperVeil-UV 360 เพื่อประสิทธิภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์ในการเกาะติดกับเท็กซ์เจอร์ผิว
- เทคโนโลยีใหม่นี้ให้ความมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดแผ่กระจายไปทั่วผิวพรรณ ช่วยให้สารป้องกันผิวจากแสงแดดครอบคลุมตามร่องผิวได้อย่างทั่วถึงเพื่อการปกป้องผิวแบบ 360 องศา
- Profense CEL ช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ตัวการให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยเหี่ยวย่นในอนาคต

2. ผสม Thiotaurine และ Rose Apple Leaf Extract สารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว

3. สูตร water-proof

4. สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวนานยิ่งขึ้น

5. ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดา

6. Non-comedogenic

7. ผ่านการทดสอบจาก Dermatologist และ Ophthalmologist

เชิญพิสูจน์อานุภาพของผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดที่ดีที่สุดของชิเซโด้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศไทย



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS