13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

“พูพ่า แว๊มพ์ มาสคาร่า” เนรมิตขนตางอนเช้ง ทั้งยาว หนา และแผ่เป็นแพ ไม่แพ้ขนตาปลอม

6,596
5 พ.ค. 2555


หากคุณได้รับโอกาสที่จะเป็นเจ้าของดวงตาสวย ขนตายาวงอน หนาเป็นแพ แลดูเซ็กซี่ทรมานใจชาย...
คุณจะคว้าโอกาสนั้นไว้หรือไม่?


       บริษัท ควีส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “PUPA” (พูพ่า) – แบรนด์แฟชั่นเมคอัพคัลเลอร์สุดชิคจากเมืองมิลาน-อิตาลี นำโอกาสที่คุณจะสามารถมีดวงตายั่วยวน ขนตางอนงามยาวโดดเด้งโดนใจ มาถึงมือคุณแล้ววันนี้ด้วยที่สุดแห่งมาสคาร่า “VAMP! Mascara” (แว๊มพ์ มาสคาร่า) มาสคาร่าแท่งใหม่ล่าสุดที่คุณจะต้องปลื้มจนโยนมาสคาร่าแท่งเก่าทิ้งไป ได้เวลาเนรมิตขนตาสวยราวขนตาปลอมที่จะกระแทกสายตาผู้พบเห็นทุกคนแล้ววันนี้ด้วยมาสคาร่าสุดกรี๊ดล่าสุดจากพูพ่า ขอบอกว่าไม่มีติดกระเป๋าเอ๊าท์อย่างแรง!


     นวัตกรรมล่าสุดของมาสคาร่าที่ให้ขนตาหนาเป็นแพและยาวดุจขนตาปลอม ด้วยหัวแปรงรูปทรงโค้งมนช่วยให้มาสคาร่าเคลือบขนตาได้ทุกเส้นแม้แต่เส้นที่สั้นที่สุด ขนตาจึงแลดูหนาและงอนแผ่เป็นแพสวย ซึ่งสามารถปัดทับได้เพื่อเพิ่มความหนา แนะนำให้ทาทับสัก 3 รอบ ขนตาของคุณจะหนาและยาวแบบสุดขีด...แต่คุณจะสวยและ เซ็กซี่แบบสุดตะลึง!

VAMP! Mascara มีให้เลือก 5 เฉดสี
ราคา 850 บาท



สีดำของ VAMP! Mascara เป็นสีดำที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ ไม่เพียงให้สีดำสนิทแต่ยังช่วยให้ดวงตาดูมีมิติด้วยส่วนผสมสุดพิเศษที่ไม่มีใครเหมือน นอกจากสีดำแล้วยังมีให้เลือกอีก 4 เฉดสีแฟชั่น ที่จะทำให้ดวงตาคุณสวยโดดเด่นเป็นพิเศษ...ไม่สวยเบา ๆ แน่นอน!


สาวผู้หลงรักเมคอัพ และแฟชั่นเลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดกับมาสคาร่าสุดชิค
VAMP! Mascara” มาพร้อมให้คุณสวยแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ PUPA ทุกสาขา


พบเคาน์เตอร์ PUPA ได้ที่แผนกบิวตี้ฮอลล์
• พารากอน
• เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
• เดอะมอลล์บางกะปิ เมษายน
• เดอะมอลล์บางแค พฤษภาคม



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS