13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ใหม่! มาสค์ดำลอกสิวเสี้ยนจาก clear nose クリアノーズ ลาก่อนปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณต้องทึ่งในผลลัพธ์!!

18,404
7 มิ.ย. 2555


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Cosme*net ทุกคน เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมาทางทีมงาน Cosme*net นำทีมโดย หมวย ฉึกๆ และ น้องมุก จาก Cosme*net เราทั้งสองได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า clear nose ซึ่งหลายคนอาจเพิ่งเคยได้ยิน ซึ่งแน่นอนว่า clear nose เป็นแบรนด์น้องใหม่ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการลอกสิวเสี้ยนค่ะ ซึ่งในงาน คุณณรัฐ หาญคำภา (แน็ป) ผู้จัดการการตลาด บริษัท เคลียร์โนส จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน และแนะนำนวัตกรรมใหม่ " Clear nose set " ผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!



ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย

Step 1 : Magic Water
น้ำมหัศจรรย์ที่จะ warm ผิวคุณให้อ่อนนุ่ม เพื่อพร้อมสำหรับการขจัดสิวเสี้ยน (ไม่ทำให้ผิวคุณแห้งกร้านหรือแสบร้อน)

Step 2 : Japanese Secret Eraser Mask
มาสค์ดำ หัวใจสำคัญสำหรับภารกิจการลอกสิวเสี้ยนของเรา

Step 3 : Cotton Peel Off Sheet
แผ่นคอดต้อนที่ออกแบบมาพิเศษ ผู้ช่วยสำคัญในการลอก สิวเสี้ยน ที่จะทำให้คุณต้องอึ้งกับผลลัพธ์ ที่เกินความ คาดหมาย



ความลับของ clear nose ??

คุณรู้หรือไม่? ทำไม 'คนญี่ปุ่น ' ใช้สารสกัดจาก'ถ่านหินภูเขาไฟ ' ในธรรมชาติ มาสกัดเป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยมมาอย่างช้านาน

เพราะสาร Black carbon ในถ่านหินญี่ปุ่นมีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก ได้อย่างตรงจุด clear nose จึงนำ Black carbon มาก่อกำเนิดเป็น 'Japanese Secret Eraser Mask' ผลิตภัณฑ์ชั้นยอดในการขจัดสิวเสี้ยน อย่างตรงจุด ถึงต้นตอของปัญหา



กว่า 90% ของผู้ทดลองใช้ พึงพอใจในผลลัพธ์ของ clear nose เป็นอย่างมาก*

นอกจากความสะอาดหมดจด ปราศจากสิวเสี้ยนหัวดำ อุดตันบริเวณจมูก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้ว คุณยังจะได้ผิวบริเวณจมูกที่ดูนุ่มเนียน อย่างเป็นธรรมขาติ ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง โดยใช้เพียง 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์



ร่วมทดลองกับ clear nose

ในงานมีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ clear nose โดย ทางทีม Cosme*net กับเพื่อนๆ Web Block และ คุณณรัฐ หาญคำภา ได้ร่วมทดลอง ผลิตภัณฑ์ clear nose ในบรรยายกาศสบายพร้อมการนวดผ่อนคลายงานนี้รู้สึกสบายจริงๆ ขอบอกค่ะ....อิอิ (เราไปดูภาพบรรยากาศบางส่วนกันค่ะ)

ส่วนรายละเอียดขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ clear nose มีดังนี้ค่ะ

เริ่มจากล้าง ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดปราศจากความมัน

1. ทา Magic Water (Step1) ทั่วจมูกทิ้งไว้ 1-2 นาที

2. ตามด้วยการทา Japanese Secret Eraser Mask ในปริมาณที่พอเหมาะทั่วบริเวณจมูก

3. สุดท้ายนำ Cotton Peel Off Sheet แปะที่จมูก รีดจากตรงกลางออกด้านข้าง กดให้แนบกับผิว ทิ้งไว้ 15 นาที ( หรือจนกว่าจะแห้ง )แล้วจึงลอกออกในลักษณะยกขึ้น



ความรู้สึกที่ประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ ตรงที่ทามาสค์ดำนั้นมีกลิ่นหอมที่ทำให้เรารู้สึกค่อนคลาย ถึงแม้จมูกจะดำเหมือนหมีโคอาลาก็ตามนะค่ะ แต่พอลอกออกแล้วตัวมาสค์ดำจะทำหน้าที่คล้ายกาว และช่วยดึงสิวเสี้ยนออกจากจมูกของเรา เวลาดึงออกก็เจ็บนิดหน่อยนะค่ะ ( แอบน้ำตาไหลเลยละ T T ) จากนั้นใช้เช็คชูเปียกสังเกตว่ามาสค์ดำนั้นหลุดง่ายมากเลยละค่ะ..

สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานจาก clear nose ที่มอบช่วงเวลาที่แสนสบายให้กับทางทีม Cosme*net นะค่ะ
ถ้าเพื่อนๆ Cosme*net คนไหนเกิดสนใจ ผลิตภัณฑ์ clear nose สามารถติดตามได้ที่ข้อมูลด้านล่างนะค่ะ

.....แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมดีๆที่อยากบอกต่อนะค่ะ...





โปรดติดตาม clear nose ใน www.facebook.com/Clearnose

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS