How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เติมเสน่ห์น่าเย้ายวนให้ริมฝีปากด้วย Super Glossy Lips จาก Bloom

4,742
16 ก.ค. 2555

เพลิดเพลินกับประกายแวววาวหลากหลายเฉดสีด้วย..
Super Glossy Lips ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก “บลูม


     เติมเสน่ห์อันน่าเย้ายวนให้ริมฝีปากคุณด้วย Super Glossy Lips (ซุปเปอร์ กลอสซี่ ลิปส์) จาก Bloom (บลูม) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ขอเติมแต่งริมฝีปากคุณสาวๆด้วยลิปกลอสสีสันสดสวย 6 เฉดสีที่รังสรรค์มาเพื่อสาว “Bloom (บลูม)” โดยเฉพาะ Bloom Super Glossy Lips (ซุปเปอร์ กลอสซี่ ลิปส์) สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ที่ให้ความชุ่มชื่นแวววาว ด้วยเนื้อที่นุ่มลื่น เติมเต็มร่องและริ้วรอยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ดูอวบอิ่มมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เป็นสูตรเฉพาะของ Bloom (บลูม) เท่านั้น

.. เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น Bloom Super Glossy Lips (ซุปเปอร์ กลอสซี่ ลิปส์) ได้เพิ่มส่วนผสมอันทรงคุณค่าอย่าง Jojoba oil (โจโจ้บา ออย) ที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากเมื่อยามสัมผัส นอกจากนั้นยังให้สีสันที่สดใส ติดทนนาน เนรมิตริมฝีปากของสาวๆให้แลดูเจิดจรัสและเปล่งประกายโดดเด่นได้ตลอดวัน นาตาลี บลูม (ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบลูมคอสเมติกส์) กล่าวว่า “สำหรับฉันลิปกลอสเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเนรมิตความงาม ลิปกลอสถือว่าเป็นหนึ่งในฮีโร่จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ฉันมีความหลงใหลในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ออกมาให้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอันได้แก่ สีสันสดใส มีประกายแวววาว และเนียนนุ่มติดทนนาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Bloom (บลูม)”

Super Glossy Lips (ซุปเปอร์ กลอสซี่ ลิปส์) สะท้อนความเป็นผู้หญิงมีสไตล์อย่างสาวบลูม ด้วยการเพิ่มกลิ่นเปปเปอร์มินต์ เอสเซนเชียล ออยส์ ที่ให้ความรู้สึกหอมเย็นและสดชื่น อีกทั้งอุดมด้วยประโยชน์สารสกัดจากธรรมชาติ แต่งแต้มริมฝีปากคุณให้ดูแวววาวด้วยสีสันอันสดใสและสรรสร้างริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มและ เย้ายวนด้วย 6 โทนสีสดสวย ได้แก่..

Sheen – a soft pink
Glazed – a sweet coral
Patent – a deep raspberry
Polished – a rich tangerine
Vinyl – a nude
Luster – a mauve pink.



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS