13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Canmake 3 เมคอัพ ไอเท็ม ใหม่สุดฮิต จากญี่ปุ่น

8,831
20 ก.ค. 2555


    อัพเกรดลุคให้ใบหน้าดูเป็นมิติเงางาม สวยเจิดจรัสสไตล์ Cawaii girl เปลี่ยนลุคจากสาวธรรมดาให้กลายเป็นซเลบ ด้วย 3 เมคอัพ ไอเท็ม ใหม่สุดฮิต จาก Canmake

Canmake
Perfect Brown Eye

New Color
No. 04 Sweet brown
(ราคา 589 บาท)

พาเลตอายแชโดว์ สีใหม่ โทนน้ำตาลชมพู ให้ลุค สาวหวาน น่ารัก เป็นธรรมชาติ มาพร้อมเบสครีมมีประกาย ช่วยให้สีอายแชโดว์ ติดทน ไม่เลือนหายระหว่างวัน แพ็กเก็จสวยหรู ประดับด้วยจิวเวอร์รี่ มีกระจกและแปรงเล็กๆในตัว


เพิ่มความคูลยิ่งขึ้นด้วย..
Canmake
Mix eyebrow

(ราคา 399 บาท)

มี 2 สี No. 01 - Yellow brown
No. 02 - Natural brown

ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วชนิดฝุ่น ด้วยสีที่ไล่ระดับจากเข้มไปอ่อน ให้คุณสามารถผสมสีให้เข้ากับสีผมของคุณได้อย่างลงตัว ... เปลี่ยนลุคจากสาวเรียบง่ายให้แลดูเป็นสาวกระฉับกระเฉงภายในพริบตา



และเพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างเส้นโค้งเส้นเว้บนใบหน้า โหนกแก้ม และดั้งจมูกกับ i-tem ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด..


Canmake Nose Shadow Powder
(ราคา 429 บาท)

เฉดดิ้งและไฮไลท์ เนื้อฝุ่น เนรมิตดั้งจมูกของคุณให้โด่งสวย สมบูรณ์แบบ ดูเป็นมิติ โดยไม่ต้องศัลยกรรม มาพร้อมแปรงปัดขนนุ่ม ด้ามจับถนัดมือ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS