เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ไวท์ เธราพี”

53,964
18 ก.ค. 2555

     เพราะผิวพรรณที่กระจ่างใสไร้จุดด่างดำและผิวที่แข็งแรงคือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา “ยูเซอริน” เวชสำอางอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลกให้ความไว้วางใจ จึงคิดค้น “ยูเซอริน ไวท์ เธราพี” ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่จะช่วยจุดประกายความกระจ่างใสให้กับผิวพรรณพร้อมสลายจุดด่างดำและความหมองคล้ำ พลิกฟื้นความขาวกระจ่างใสให้คงอยู่บนใบหน้าของคุณผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง

เมื่อกล่าวถึงการมีใบหน้าขาวกระจ่างใส หลายคนย่อมนึกถึงครีมไวท์เทนนิ่งเพราะเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่มากู้วิกฤติบนใบหน้า แต่บางคนอาจลืมนึกไปว่า ครีมไวท์เทนนิ่งทั่วๆ ไป อาจมีสารรุนแรงที่เร่งสลายจุดด่างดำและผิวคล้ำเสียสะสมให้ดูจางลง ทว่าอาจเร่งการผลัดผิวเร็วเกินไป เป็นผลให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้เพียงชั่วคราวเท่านั้นและนำไปสู่ปัญหาผิวบางและไวต่อแดดในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้นยังทำลายชั้นเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติให้เสียหาย ผิวหน้าจึงบางลงและไวต่อ 5 ปัจจัยทำร้ายผิว ทั้ง ยูวีเอ, ยูวีบี, ความร้อน, มลภาวะ และสารเคมีบางชนิดในเครื่องสำอาง ซึ่งนำไปสู่ปัญหาจุดด่างดำฝังลึก ฝ้า และกระ ซ้ำแล้วซ้ำอีก

ธรรมชาติของโครงสร้างผิวเมื่อถูกกระตุ้นจากภายนอก โดยเฉพาะรังสียูวีจะทำให้เซลล์ผิวสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งส่งผลให้เกิดสีผิวคล้ำ จุดด่างดำ กระ และฝ้า สำหรับคนเอเชียร่างกายจะผลิตเม็ดสีเมลานิน 2 ชนิด ที่เด่นชัดกว่าคนยุโรป คือ เม็ดสีเมลานินสีดำซึ่งถูกผลิตโดยเอนไซม์ ไทโรซิเนส และเม็ดสีเมลานินสีน้ำตาลผลิตโดยเอนไซม์ TRP-1 ดังนั้น กระบวนการเพื่อผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จึงต้องยับยั้ง กระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทั้ง 2 ชนิด

..นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของยูเซอริน ณ เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนีได้ทุ่มเทเวลา ความรู้ และเทคโนโลยีต่างๆ กว่า 6 ปี เพื่อพัฒนา บี-รีซอซินอล หรือ สารที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า 4-butylresorcinol ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ที่เป็นอนุพันธ์ของ Resorcinol สารชนิดแรกที่แสดงผลในการยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีเมลานินทั้ง 2 ชนิดได้ และจากการวิจัยเปรียบเทียบพบว่า บี-รีซอซินอล มีประสิทธิภาพเหนือกว่าโคจิกแอซิด (5.6เท่า) เหนือกว่าไฮโดรควิโนน (100 เท่า) และเหนือกว่าอาร์บูติน (380 เท่า)



ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Eucerin White Therapy

Eucerin White Therapy Gentle Cleansing Foam
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี เจนเทิล คลีนซิ่ง โฟม) ขนาด 150 กรัม
ราคา 780 บาท

ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวคล้ำเสียและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ไร้แอลกอฮอล์ พร้อมปลอบประโลมเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากแดด และลดความมันส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณทีโซน เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
Eucerin White Therapy Gentle Cleansing Gel
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี เจนเทิล คลีนซิ่ง เจล) ขนาด 150 มล.
ราคา 780 บาท

เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง ขจัดเซลล์ผิวคล้าเสียและสิ่งสกปรก อย่างอ่อนโยน ไร้แอลกอฮอล์ เข้าปลอบประโลมเซลล์ผิวและคงสมดุลความชุ่มชื้นในชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ
Eucerin White Therapy Eye Cream
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี อาย ครีม) ขนาด 15 มล.
ราคา 1,260 บาท

ลดรอยคล้ำ ถุงใต้ตา และ ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม สารแต่งสีและแอลกอฮอล์
Eucerin White Therapy Spot Corrector
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี สปอต คอร์เรคเตอร์) ขนาด 5 มล.
ราคา 1,100 บาท

สูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ลึกสู่ชั้นผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึกและรอยหมองคล้ำเฉพาะจุดถึงระดับเซลล์ผิว อย่างมีประสิทธิภาพ
Eucerin White Therapy Concentrate - Serum
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี คอนเซ็นเทรด ซีรั่ม) ขนาด 6x5 มล.
ราคา 2,210 บาท

สูตรเข้มข้น เนื้อครีมบางเบา ด้วยอณูขนาดเล็กประสิทธิภาพสูง ที่สามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ เซลล์ผิวคล้ำเสีย ฝังลึกให้จางลงทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ
Eucerin White Therapy Day Fluid UVA/UVB SPF30
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี เดย์ ฟลูอิด) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรกลางวัน สำหรับผิวผสม-มัน
ขนาด 40 มล. ราคา 1,800 บาท

บำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมสารป้องกันแสงแดด UVA/UVB SPF30 ด้วยเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมลดความมันส่วนเกิน
Eucerin White Therapy Day Cream
(ยูเซอริน เดย์ ครีม ไวท์ เธราพี) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรกลางวัน สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง
ขนาด 40 มล. ราคา 1,800 บาท

บำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมสารป้องกันแสงแดด UVA/UVB SPF30 ที่นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื้น สู่ผิวแล้วยังลดการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิวด้วย
Eucerin White Therapy Night Fluid
(ยูเซอริน ไนท์ ฟลูอิด ไวท์ เธราพี) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรกลางคืน สำหรับผิวผสม-มัน
ขนาด 40 มล. ราคา 1,800 บาท

ฟื้นฟู บำรุงผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำ เสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมลดความมันส่วนเกิน
Eucerin White Therapy Night Cream
(ยูเซอริน ไนท์ ครีม ไวท์ เธราพี) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรกลางคืน สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง
ขนาด 40 มล. ราคา 1,800 บาท

ฟื้นฟู บำรุงผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำ เสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวและลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวด้วย
Eucerin White Therapy Body Lotion SPF7
(ยูเซอริน ไวท์ เธราพี บอดี้ โลชั่น เอส พี เอฟ 7) ขนาด 250 มล.
ราคา 420 บาท

เนื้อบางเบา บำรุงล้ำลึกสู่ผิว ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยูวีฟิลเตอร์ ช่วยลดการถูกทำร้ายจากแสงแดด และวิตามินอีฟื้นฟูและเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำและเซลล์ผิวคล้ำเสีย เพื่อผิวกระจ่างใส


ยูเซอริน ไวท์ เธราพี
ผ่านการผลทดสอบประสิทธิภาพกับผิวผู้หญิงไทย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและพิสูจน์ว่า จุดด่างดำดูลดเลือนอย่างชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ และได้รับผลความพึงพอใจแล้วว่าทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียสะสมได้จริง บทพิสูจน์ความพึงพอใจจากผู้หญิงเอเชีย 170 คน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน ไวท์ เธราพี ช่วยดูแลผิวหน้าครบวงจร แบ่งตามสภาพผิวที่แตกต่างกันไป เพื่อผิวดูขาวกระจ่างใส อย่างเต็มประสิทธิภาพ จำหน่ายที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ ยูเซอรินในศูนย์การค้าสยามพารากอน เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ร้านวัตสัน ร้านบูทส์ และร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลทั่วประเทศ


ติดตามข่วสารของยูเซอรินเพิมเติมได้ที่ Facebook : EucerinClub
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS