13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกับ ยูทิป

25,349
22 ก.ค. 2555

ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ ซีรี่ย์
เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

“ยูทิป” ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

“ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี พาวเดอร์ SPF20” แป้งบีบีสูตรพิเศษ ที่คัดสรรมาเพื่อผิวหน้าที่สวยใสเป็นธรรมชาติของวัยรุ่น จากส่วนผสมของดอกไม้ขาว 4 ชนิด White Cherry Blossom, White Lily, White Daisy และ White Chamomile พร้อม B-white ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมควบคุมความมัน อณูแป้งเนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ผิวดูเรียบเนียน  ขาวกระจ่างใส ดุจกลีบดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ตลอดวันด้วย SPF20  

ราคา 229 บาท  
ยูทิป บลอสซั่ม ไวท์ บีบี ครีม SPE 15 (Utip Blossom White BB Cream SPE 15) ใหม่ Chic สุดๆ กับการเตรียมผิวให้เรียบเนียน ใสปิ๊งด้วย BB Cream เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายปกปิด อยากเป็นธรรมชาติช่วยให้ผิวดูขาวเนียน กระจ่างใส และควบคุมความมัน ยิ่งใช้คู่กับ Utip Blossom White BB Powder ยิ่งขาวกระจ่างใสมั่นใจได้ทุกวัน

ราคา 149 บาท 
ยูทิป บลอสซั่ม พาวเดอร์ (Utip Blossom Powder) แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ช่วยควบคุมความมัน พร้อมมี UV Protection และ Vitamin C จาก Acerola, Mulberry  ช่วยให้หน้าเนียนใสดูเป็นธรรมชาติมี 2 โทนสี ชมพูและเบจ  

ราคา 25 บาท 
ยูทิป เมจิก บลอสซั่ม บลัชเชอร์ (Utip Magic Blossom Blusher) บลัชออนมิกซ์ 3 เฉดสี ในตลับเดียวที่เนรมิตให้แก้มดูมีมิติติดทนนาน ที่สำคัญมีส่วนผสมของกลีบดอกไม้และ vitamin E ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีแมทซ์กับผิวสวยๆ ของวัยใสได้ทุกวันมี 2 โทนสี ชมพูสดใสและส้ม Natural  

ราคา 229 บาท 
ยูทิป เมจิก ลิปส์ (Utip Magic lip) เนรมิตเรียวปากให้เนียนนุ่มชวนสัมผัสด้วย Utip Magic lip สี sweetie Berry และ Sweetie Peach ลิปกลอสสไตล์ Milkyที่กำลังมาแรง ที่ช่วยเนรมิตสีสันให้เรียวปาก ดูสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมสารบำรุงจาก Vitamin E & Utip Powder บำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น

ราคา 75 บาท
Utip Herbal Tint  : Hot & Hit ตลอดการกับ Utip Herbal Tint ไอเท็มสุดฮิตที่ต้องมีไว้ติดกระเป๋าลงตัวกับ 2 เฉดสี Pink & orange ที่มาในแบบลูกกลิ้งเกลี่ยง่ายติดทนนานสามารถใช้ได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก

ราคา 35 บาท 
Utip Kissy Lip Balm & Care : ลิปบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ ด้วยคุณค่าของ Vitamin E และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่คืนความเนียนนุ่ม ชุมชื่นในแก่ริมฝีปาก

ราคา 59 บาท 
Utip Gel 2 in 1 อัพความน่ารักสดใสด้วย Gel 2 in 1 Pink & Orange เจสใสเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แบะแก้มเหมาะกับการแต่งหน้าเบาๆ ที่อยากดูสวยใสเป็นธรรมชาติ อีทั้งยังมีส่วนผสมจาก Utip Extract ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

ราคา 52 บาท 


มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า และ ร้านเครื่องสำอาง 
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-3511237


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS