13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

[กิจกรรม] "I Love..เลิฟที่สุด" ลุ้นรางวัลจาก I Love นำเข้าจากอังกฤษ

6,393
3 ส.ค. 2555

สกินแคร์ I Love แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ประเภท Bath & Body
นำเข้าโดยบริษัทอินเตอร์ บิวตี้จำกัดผู้จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทย

แบรนด์ I Love มีจุดเด่นที่แพ๊คเก็จสุดน่ารักถูกใจสาวๆทั่วโลก มาพร้อมกลิ่นหอมหวานของผลไม้,สมูธตี้และไอศครีมในแบบต่างหลากหลายให้สาวๆมีความสุข ที่ได้ใช้ทุกครั้งตามสโลแกน " I Love.....to make you smile ! "



แบรนด์ I Love เปิดตัวไม่นานมานี้ในปี 2008 ที่ประเทศอังกฤษ แต่ไม่นานก็ได้รับความนิยมอย่างสูงดูได้จากยอดขายกว่า 1.2 ล้านขวดในอังกฤษปี 2011 ปัจจุบันมีวางขายอยู่ในสโตร์ต่างๆ 15,000 แห่งทั่วโลกอาทิเช่น Superdrug ประเทศอังกฤษ,Walmart,Walgreen,Drugstore.com ในอเมริกา ร้านน้ำหอมชื่อดังอย่าง Douglas ในฝรั่งเศสและทั่วยุโรป, David Jones ในออสเตรเลีย

และแล้วแบรนด์ I Love ก็ได้ส่งตรงจากประเทศอังกฤษมาสร้างความสุขให้สาวไทยกันแล้วค่ะโดยจะมีผลิตภัณฑ์ให้สาวๆได้เลือกใช้กันมากถึง 7 กลิ่นไม่ว่าจะเป็น Raspberry & Blackberry, Strawberry & Milkshake, Vanilla & Ice Cream, Mango & Papaya, Coconut & Cream, Lemon & Limes, และ Blueberry & Smoothie
ในราคาเริ่มต้นเพียง 215 – 385 บาท





หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Boots, Villa Market (สาขาสุขุมวิท 33,สุขุมวิท 49,ทองหล่อ,เพลินจิต,แอมบาสเดอร์,พาราไดซ์พาร์ค,La Villa อารีย์, City Viva, Nawamin Avenue,หัวหิน,พัทยาและภูเก็ต) และRimping Supermarket จังหวัดเชียงใหม่









เชิญหนุ่มๆ สาวๆ Cosme*net มาร่วม
กิจกรรม "I Love..เลิฟที่สุด" ลุ้นรางวัลจาก I Love นำเข้าจากอังกฤษ
อ่านกติกาได้ที่นี่เลย >> Click here! <<



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS