13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

NEW Clinique Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector

3,137
16 ก.ย. 2555



จะดีแค่ไหน หากคุณสามารถลดเลือนจุดด่างดำได้
NEW Clinique Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำสำหรับผู้ชาย


     ซีรั่มนี้ได้ปรับเทคโนโลยีที่ใช้ใน Even Better Clinical ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศให้เป็นสูตรสำหรับผิวผู้ชาย ประกอบด้วยส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการโกนหนวด และเนื่องจากผิวของผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีความมันมากกว่า เนื้อครีมที่บางเบานี้จะช่วยในการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้ผิวเนียนนุ่มหลังการโกนหนวด Glucosamine และ Salicylic Acid ทำหน้าที่เสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพบนพื้นผิว รับมือกับโอกาสการเกิดขนคุดในอนาคต



เมื่อใช้วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลาติดต่อกัน *8 สัปดาห์ ก็จะสังเกตเห็นได้ว่าจุดด่างดำต่างๆ เลือนลงอย่างเห็นได้ชัดสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น 

คุณสมบัติ

     - ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น
     - ช่วยรับมือกับปัญหา การเกิดขนคุดและช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
       จุดด่างดำที่เกิดจากการโกนหนวด และขนคุด
     - เสริมปราการความชุ่มชื่นของผิว
     - ปลอบประโลมและป้องกันความเสียหายในอนาคต
     - ผิวใสอย่างรู้สึกได้ 

Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector ถูกออกแบบสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ออกแบบให้มี Multi-Prong Approach เป็นเทคโนโลยีของคลีนิกข์จะช่วยรับมือกับปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอในหลายระดับเพื่อช่วยให้ผิวดูสว่าง ดูสม่ำเสมอและดูเปล่งประกายขึ้น ส่วนผสมหลักต่างๆ ของเรานั้นจะช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ 



เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ใช้วันละ 2 ครั้ง หลังขั้นตอนดูแลผิว 3 ระบบ หรือหลังโกนหนวด ทาให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ในตอนเช้าให้ใช้ M Protect SPF 21 ปิดท้าย 

ปราศจากน้ำมัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์
ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

NEW SSFM Dark Spot Corrector จะวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ในเดือนสิงหาคม (เฉพาะ31สาขา)
  • ราคา 30ml. 2,600 บาท



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.clinique.co.th
www.facebook.com/cliniquethailand


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS