5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

นวัตกรรมใหม่ลดเลือนริ้วรอย ปกปิดรูขุมขนใน 40 วินาที กับ Immediate Smooth Skin Filler

15,331
18 ก.พ. 2556





เผยเสน่ห์ความงามอันน่าหลงใหลกับ
Aliz Paulin (เอลิส พอลิน)


     นิยามของนวัตกรรมใหม่แห่งเครื่องสำอางทรงประสิทธิภาพสูตรลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศสที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Immediate Smooth Skin Filler (อิมีเดียท สมูท สกิน ฟิลเลอร์) นวัตกรรมใหม่ของเนื้อครีมบำรุงผิวพิเศษที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้าในบริเวณ ระหว่างคิ้ว หางตา ใต้ตา หน้าผาก มุมปาก ร่องแก้ม และในจุดอื่นๆที่มีริ้วรอยให้แลดูจางลงภายใน 40 วินาทีที่สัมผัสผิว โดยเฉพาะริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์บนใบหน้า พร้อมทั้งยังช่วยปกปิดรูขุมขนบริเวณทีโซน (T-Zone) ได้อีกด้วย ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ
  • SYN-AKE สารประกอบสำคัญ Tri-peptide ที่ได้รับรางวัล SWISS TECHNOLOGY AWARD โดยทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ ซึ่งมีความสามารถในการลดริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
  • Retinol Cyclosystem เป็น Vitamin A ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการค่อยๆปลดปล่อย Retinol เข้าสู่ผิวอย่างสม่ำเสมอ และยาวนานกว่าปกติ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต่อต้านต่อต้านการเกิดริ้วรอย ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหาย ฟื้นฟูและปรับสภาพเซลล์ผิวที่หยาบและแห้งกร้าน
  • Acmella Extract สารสกัดจากพืชเขตร้อน ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการเคลื่อนไหวบนใบหน้า บริเวณริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ระหว่างคิ้ว และรอยพับข้างจมูก โดยลดการหดเกร็งตัวของกล้ามเนื้อในทันทีที่ใช้ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนและริ้วรอยแลดูจางลงอย่างรวดเร็ว
  • Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และกระชับผิวในเวลาเดียวกัน ทำให้ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น เสมือนเกราะคุ้มกันผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ได้นานกว่าปกติ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ผิวแลดูกระชับขึ้น ริ้วรอยลึกแลดูตื้นขึ้นและเส้นริ้วเล็กๆแลดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน สามารถใช้ทาหรือแต้มเฉพาะจุดบนใบหน้าระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เมคอัพหลุดลบเลือนหรือเป็นคราบ หรือใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อช่วยให้แต่งหน้าได้เนียนเรียบมากขึ้น


พบกับนวัตกรรมความงามใหม่ ที่ไม่ได้แค่ปกปิดแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้คุณสวยใส
ได้ในทุกมิติกับ
Immediate Smooth Skin Filler
ขนาด 10 กรัม ราคา 970 บาท


พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเองแล้วที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง  Aliz Paulin แผนก Beauty Hall
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • เดอะมอลล์ ท่าพระ 
  • เดอะมอลล์ โคราช
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-423-3337-8
Website : www.alizpaulin.com
Facebook : www.facebook.com/alizpaulin
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS